Quế Trân phát cuồng với anh em xiếc Minh Nhựt - Minh Quang

Minh Nhựt và Minh Quang không xuất sắc giành giải nhất tuần thứ 3 trong cuộc thi với 39,80 điểm.

Sao Nối Ngôi Nhí vừa phát sóng tập 9 với chủ đề “Quê hương mình” mang đến cho khán giả một hành trình dài qua các thắng cảnh xinh đẹp của đất nước Việt Nam với những tiết mục vô cùng dễ thương của các hậu duệ nhí Tô Anh Thư, Bùi Gia Bảo, Y Bình, Khả Hân, Minh Nhựt và Minh Quang.

Toả sáng nhất đêm thi chính là hai “hot boy nhí” Minh Nhựt và Minh Quang trong tiết mục “Quán ăn vui vẻ”. Cả hai cùng xuất sắc trong vai trò đầu bếp giới thiệu các món ăn đặc sắc của quán ăn bằng các động tác xiếc  tung hứng, giữ cân bằng hay quay dĩa. 

Minh Nhựt, Minh Quang không chỉ khiến NSƯT Quế Trân phát cuồng trước độ đáng yêu mà còn làm cho giám khảo Hồng Vân, Thanh Bạch vô cùng thích thú với các động tác “lừa” cân não.

NSƯT Quế Trân nhận xét: “Quế Trân rất thích tiết mục này, các bé biết lồng ghép sở trường của mình vào một câu chuyện kịch rất thu hút. Tuổi nhỏ mà hai con làm được điều đó Quế Trân đánh giá rất cao”. Giám khảo Hồng Vân cùng quan điểm và thích thú không kém: “Tiết mục hôm nay dễ chịu, nhẹ nhàng, dân dã. Điều cô rất thích tiết mục này là hai con dạn dĩ lồng ghép vào kịch, phối hợp với chị Khánh Nhi rất là nhịp nhàng, chủ đề cũng rất rõ ràng và rành mạch”.

Phần hỗ trợ của Quán quân Sao Nối Ngôi Nhí mùa 1 Khánh Nhi trong vai một chuyên gia ẩm thực ra sức làm khó hai đầu bếp nhí cũng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Mang rau muống luộc để đãi Khánh Nhi, Minh Nhựt và Minh Quang không chỉ khiến nữ ẩm thực gia hài lòng mà còn xuất sắc giành giải nhất tuần thứ 3 trong cuộc thi với 39,80 điểm.

SM

Tin liên quan

Sao nối ngôi nhí