Quốc Trường cả tin “dâng” tài sản cho anh trai cùng cha khác mẹ

Tâp 33, 34 của bộ phim “Cung Đường Tội Lỗi”, mẹ con Thân Thúy Hà – Trọng Nhân kẻ tung người hứng nhằm lấy được tài sản của Quốc Trường.

Những tưởng khi điều tra được hàng loạt thông tin từ người tài xế của ông Hải năm xưa sẽ đưa câu chuyện đến những tình tiết cao trào nhưng bất ngờ, Quân lại quyết định chuyển giao cổ phần của mình cho Phú Thịnh – đúng với ý đồ mà ông Hòa, bà Tuyết mong mỏi.

Sự việc của vợ chồng bà Yến cuối cùng cũng khép lại vì để cứu chồng bà đã quyết định bán toàn bộ 15% cổ phần của mình cho Phú Thịnh. Chồng được thả ra về, nhưng bà Yến vẫn hậm hực ra mặt, thậm chí không tiếc lời trì chiết ngay trong bữa ăn. Nhưng toàn bộ sự việc góp vốn và lừa đảo, bà không một lời nào dám hé ra với Quân. Bà Yến giờ là người trắng tay khi không còn tiền cũng như thế lực gì tại công ty. Tuy nhiên, bà vẫn chưa hề hay biết chồng mình vẫn lén lút với bồ nhí – lạ là cô nhân tình của chính Phú Thịnh.

Hai diễn tiến đáng chú ý nhất trong 2 tập phát sóng này đều liên quan đến Quân.

Nhận được những bức ảnh cuộc gặp gỡ của bà Tuyết và người tài xế, Quân tìm đến tận nhà để điều tra nhưng kết quả cũng không được gì khi người đàn ông này quyết tâm giấu kín. Cuộc trao đổi với luật sư của ông Hải chính là chìa khóa mở cánh cửa này. Sau đó, vị luật sư này thông qua những điều tra trước đó buộc người tài xế khai nhận là tay trong, theo dõi và báo mọi động tĩnh của ông Hải cho bà Tuyết. Câu chuyện trước ngày xảy ra tai nạn ông Hải có đi giám định kết quả ADN cuối cùng cũng được hé lộ. Nhưng, cả luật sư và Quân đều không biết ông Hải đi giám định mẫu ADN của ai. Quân lập tức loại trừ khả năng đó là Phú Thịnh dù vị luật sư này đặt ra nghi vấn tại sao ông Hải không để lại cổ phần nào cho anh.

Liên quan đến câu chuyện cổ phần, Quân dường như đã động lòng trắc ẩn. Khi cùng Phú Thịnh vào thăm bệnh viện, anh nghe Phú Thịnh khóc lóc bên giường của ba về chuyện cổ phần này. Sau đó về nhà, Quân lại được bà Tuyết nói lại chuyện này khiến anh không thể không suy nghĩ. Và, quyết định cuối cùng đầy bất ngờ trong cuộc họp đột xuất công ty, Quân quyết định chuyển nhượng 10% cổ phần của mình cho Phú Thịnh. Nếu tính tổng cổ phần của ông Hòa, Phú Thịnh và của Quân, cả hai bên hiện đang bằng nhau: 45%. Tuy nhiên, liệu Quân có biết âm mưu của Phú Thịnh? Với số cổ phần đó, Phú Thịnh có dùng chính nó để lật đổ Quân, nhằm độc chiếm vị trí trong công ty.

Cũng liên quan đến Quân. Với kế hoạch bài bản, Lan Khanh phải nhờ Tèo là người đưa tin chuyện cô đang rất thích anh. Vì thích Lan Khanh nên Tèo chấp nhận làm người ở giữa. Mọi hành động của Quân đều được Tèo báo cho Lan Khanh. Những cử chỉ, hành động âu yếm của Lan Khanh không khiến Quân động lòng vì cô vẫn rất yêu Minh Châu và coi cô là duy nhất của mình. Lan Khanh, thậm chí còn đến tận cửa hàng nơi Minh Châu làm việc để tìm hiểu nhưng cũng chưa có biến chuyển gì.

Về phần mình, sau khi biết được sự việc Quân đã quyết định giúp đỡ Tèo tán tỉnh Lan Khanh. Anh đưa Tèo vào làm việc tại Hải Minh vị trí nhân viên kinh doanh. Nhưng, Tèo không thể biết mình đang trở thành tốt thí của Phú Thịnh khi anh giả vờ trao cơ hội nhưng thực chất lợi dụng Tèo về thuyết phục mọi người khu xóm trọ nghèo nhanh bán đất cho dự án Hải Minh.

Những diễn biến tiếp theo của Cung đường tội lỗi tiếp tục được cập nhật trong các tập phát sóng lúc 14g các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Minh Khôi

Cung Đường Tội Lỗi