Quốc Trường trổ tài nấu ăn đãi Bảo Anh

Sau khi tập 1 web drama Vào bếp đi con của diễn viên Quốc Trường nhận được cơn mưa lời khen của khán giả, nam diễn viên đã mời nữ ca sĩ Bảo Anh tham gia vào tập 2 cùng mình.

Tập 1 của dự án web drama Vào bếp đi con đã được công chiếu ngày 15/11 trên kênh youtube chính thức của Quốc Trường. Ở tập 1 Quốc Trường trổ tài nấu món ghẹ chưng thịt, canh đu đủ nấu da heo dành tặng cho người phụ nữ yêu quý nhất cuộc đời anh chính là mẹ, sau khi đăng tải tập phim Quốc Trường đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả bởi sự chân thành, gần gũi và hiếu thảo của mình dành cho gia đình đặc biệt là mẹ, khác xa với hình ảnh lịch lãm, hào nhoáng hay một doanh nhân thành đạt thường ngày.

  

Ở dự án này, Quốc Trường dần chia sẻ những mối quan hệ đặc biệt trong cuộc sống của anh, khách mời đầu tiên lần này chính là nữ ca sĩ Bảo Anh – cô bạn thân của anh. Bảo Anh từng chia sẻ, cả hai gặp nhau khi tham gia phim “Nhà có 5 nàng tiên”, Quốc Trường chính là người bạn, người anh đã luôn bên cạnh cô nàng động viên và cỗ vũ tinh thần Bảo Anh trong bước đường nghệ thuật cũng như cuộc sống. Bảo Anh cho biết, cô càm thấy rất hạnh phúc khi chứng kiến sự thành công của Quốc Trường. Vì vậy, dù rất bận rộn nhưng khi nhận được lời mời từ Quốc Trường, nữ ca sĩ đã đồng ý tham gia.

Tập 2, Quốc Trường trổ tài nấu món canh xiêm lo với khô cá rún,  món canh được truyền lại từ ông ngoại của anh và  khô cá rún chiên giấm đường, bông điên điển xào tép bạc là những món ăn đặc trưng miền Tây để chiêu đãi cô bạn thân Bảo Anh sau 7 năm chơi chung. Cả hai vừa ăn uống vừa trò chuyện vui vẻ, nữ ca sĩ có vẻ khá bất ngờ với trình nấu nướng của Quốc Trường.

Bên cạnh việc trổ tài nấu nướng, Quốc Trường cũng đã khoe giọng hát khi thể hiện lại một đoạn bài hit của Bảo Anh để dàng tặng cô. Quốc Trường cũng tiết lộ anh hầu như thuộc nằm lòng những bài hit của Bảo Anh.Về phía Bảo Anh, mặc dù đã quen biết Quốc Trường 7 năm nhưng vẫn khá bất ngờ với khả năng nấu nướng củabạn mình và liên tục dành cho Quốc Trường những lời khen.

Tập 2 chính thức phát sóng trên kênh youtube của Quốc Trường vào lúc 20h ngày 22/11.

MM/Theo GD

Quốc Trường