Quyền Linh cùng gia đình đi du lịch Quảng Châu

Mới đây, MC Quyền Linh đã cùng gia đình có chuyến du lịch đến Quảng Châu. Được biết chuyến đi lần này gia đình Quyền Linh sẽ thực hiện việc thăm khám tổng quát tại Bệnh viện Ung thư ST. Stamford hiện đại luôn đi đầu trong điều trị ung thư.

 
Với chuyến đưa vợ cùng các con đi nghỉ hè sớm tại Quảng Châu lần này, cũng là dịp Quyền Linh và gia đình có thể kiểm tra sức khỏe, tầm soát ung thư.
 
 
“Sau nhiều số phát sóng, tham gia cùng các cố vấn Bệnh viện Ung thư St.Stamford, Quyền Linh nhận thấy rằng hiện nay Việt Nam là một nước mà tỉ lệ ung thư cũng khá là cao. Với những thành tích, thành tựu của mà Bệnh viện đã chữa khỏi căn bệnh hiểm nghèo đến 90%, thì Quyền Linh cũng mong muốn được kiểm tra và tầm soát sức khỏe để có thể bảo vệ bản thân và gia đình mình” – MC Quyền Linh chia sẻ.
 
 
 
 
 
Ngoài bảo vệ sức khỏe cho gia đình, anh còn kêu gọi bệnh viện hỗ trợ điều trị miễn phí cho các bệnh nhân nào tại Việt Nam, mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng không có khả năng chữa trị trong chương trình Mở cửa tương lai.
 
 
Chuyến đi lần này có em trai Quyền Linh là Quyền Lộc. Quyền Lộc chính là đạo diễn của chương trình Mở cửa tương lai.
Minh Anh
Quyền Linh