Quyền Linh dẫn chương trình với đôi dép tổ ong giá 790 triệu

Với chủ đề “Bớt sống ảo để bước ra đời thật” nghệ sỹ Quyền Linh cùng á hậu Thư Đình và Huỳnh Thi đã có những pha “sống ảo” hết sức “tung chảo” trong chuyên mục ‘Ghế nóng’ của chương trình thời sự “Tâm điểm hôm nay”.


Khách mời ‘Ghế nóng Quyền Linh’ sẽ được mức cát-xê là 1 tỷ hay đôi dép tổ ong mà Quyền Linh mang có giá tận… 790 triệu đồng, post hình đi ăn nhà hàng nhưng thật ra là ăn cơm vỉa hè giá 15 ngàn… là những tình huống hài hước mà các nghệ sỹ xây dựng để minh họa cho một lối sống “ảo” đang khá thịnh hành.
 
 
 
“Nhưng tại sao phải “sống ảo”? Việc post lên mạng xã hội một tấm hình để khoe mình được đi ăn nhà hàng 5 sao, mới mua một căn nhà trong khi chỉ ăn cơm vỉa hè, ở nhà thuê thì liệu rằng điều đó có thật sự khiến chúng ta vui? Đó là chưa kể, quá tập trung xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội ảo sẽ khiến ta đánh mất con người thật của mình “– Nghệ sỹ Quyền Linh chia sẻ.
 
 
Diễn viên, người mẫu Huỳnh Thi cho biết: “Sống ảo sẽ có nhiều fan hơn, mỗi người biết đến mình thì mình sẽ nổi tiếng. Nhưng cái ảo cũng sẽ có nhiều tác hại. Khi người ta gặp mình thì người ta không nhận ra mình nữa. Nhiều lúc người ta quay lơ, không nhận ra mình
 
 
Quan trọng là ở ngoài đời thật mình có hạnh phúc hay không. Vì cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra‘ – Á hậu Thư Đình chia sẻ quan điểm của mình khi nói về việc sống ảo trên mạng xã hội.
 

Trên mạng xã hội, người ta dễ dàng có thể được sống như mẫu hình mà người ta muốn trở thành. Nhưng nếu lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại và “sống ảo” thì đến khi nào người ta mới có thể sống thật? Câu hỏi nghệ sỹ Quyền Linh đặt cho khách mời nhưng cũng chính là đặt ra cho chúng ta. Quý khán giả hãy đón xem và tìm câu trả lời trong chuyên mục Ghế nóng của chương trình thời sự Tâm điểm hôm nay sẽ phát sóng vào lúc 17h35, thứ 3 ngày 02/04 trên kênh HTV9 – Đài Truyền Hình Tp.HCM.
 
 
Tâm điểm hôm nay là chương trình tin tức do Công ty truyền thông Redbase phối hợp cùng Đài truyền hình Tp.HCM sản xuất. Chương trình phát sóng lúc 17h35 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên Kênh HTV9 – Đài truyền hình Tp.HCM.
 
Anh Khôi
Quyền Linh