Quyền Linh lên tiếng vụ nam MC quỳ gối cầu xin mẹ đừng ngủ chung

Quyền Linh cho rằng anh là MC của chương trình "Đối mặt cảm xúc" thì không thể hùa vào chỉ trích người mẹ muốn ngủ chung với con trai 30 tuổi giống như những người khác.

Tham gia chương trình truyền hình Đối mặt cảm xúc, nam MC Minh Hiếu đã gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ câu chuyện khó nói của gia đình mình. Minh Hiếu kể rằng mẹ ruột muốn anh đêm nào cũng ngủ chung dù rằng nam MC đã 30 tuổi. Trên sóng truyền hình, Minh Hiếu quỳ gối cầu xin mẹ được ngủ riêng, anh mong mẹ sẽ tin tưởng mình hơn chứ không phải kiểu quan tâm, chăm sóc gò bó như hiện tại.

Chứng kiến cảnh tượng này, đạo diễn Lê Hoàng đã lao lên sân khấu chỉ trích người mẹ. Ở chiều ngược lại, Quyền Linh - MC của chương trình lại lên tiếng ủng hộ người mẹ với lý do đàn ông 30 tuổi ngủ cùng mẹ là điều quá bình thường. Mãi sau này, khi được giải thích rằng Minh Hiếu đêm nào cũng ngủ chung chứ không phải thỉnh thoảng mới sang nằm cùng mẹ, Quyền Linh mới nhận ra bản thân anh hiểu sai vấn đề.

Quyền Linh lên tiếng vụ nam MC quỳ gối cầu xin mẹ đừng ngủ chung: Tôi là MC, chẳng lẽ hùa vào chỉ trích người mẹ thì tội quá-1

Quyền Linh lên tiếng vụ nam MC quỳ gối cầu xin mẹ đừng ngủ chung: Tôi là MC, chẳng lẽ hùa vào chỉ trích người mẹ thì tội quá-2

MC Quyền Linh ủng hộ người mẹ trong vụ ngủ chung với con trai 30 tuổi mỗi đêm.

Chia sẻ về câu chuyện gây xôn xao dư luận này, mới đây, khi tham gia 1 sự kiện, Quyền Linh đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam MC cho rằng anh là người rất yêu thương gia đình, tất cả những vấn đề nào liên quan đến mẹ cha, Quyền Linh đều có sự quan tâm đặc biệt.

Quyền Linh nói: "Tôi là MC của chương trình mà, bây giờ tất cả khách mời, cố vấn đều hướng mũi dùi vào người mẹ, chẳng lẽ tôi cũng như thế thì quá là tội nghiệp. Dù sao người phụ nữ ấy cũng là mẹ của Minh Hiếu, bà ấy phải yêu thuơng con trai như thế nào mới nuôi dạy Minh Hiếu thành người trưởng thành như vậy. Ban đầu, tôi cứ nghĩ là thỉnh thoảng mẹ con Minh Hiếu mới ngủ chung, lát sau, được giải thích là đêm nào cũng ngủ cùng thì tôi có bảo như thế là hơi bất thường. Tôi vẫn phân biệt, nhận định được đâu là đúng, đâu là sai mà".

Quyền Linh lên tiếng vụ nam MC quỳ gối cầu xin mẹ đừng ngủ chung: Tôi là MC, chẳng lẽ hùa vào chỉ trích người mẹ thì tội quá-3

"Tôi phải nhấn mạnh ở chỗ Quyền Linh là MC của chương trình, nhiệm vụ của tôi là cân giữa các bên, không thể hùa vào chỉ trích chung. Thêm nữa, tôi luôn yêu thương các bà mẹ và hiểu cho tâm lý của họ. Bản thân tôi cũng làm cha của 2 đứa trẻ rồi mà. Đôi khi mình phải đứng về phía người yếu thế không phải vì người ta đúng hoàn toàn, mà do công việc của bản thân yêu cầu làm vậy".

Ngoài ra, Quyền Linh cũng khẳng định ở nhà anh và bà xã Dạ Thảo rất tôn trọng quyền tự do của 2 cô con gái. Không có chuyện con gái đang ở tuổi dậy thì muốn ngủ chung để hâm nóng tình cảm cha con mà anh đồng ý. Bản thân Quyền Linh có sự nhạy cảm và tinh tế cần thiết trong vấn đề này.

Theo Nhịp Sống Việt

Quyền Linh