Quyền lực ghế nóng 2018 – phiên bản nghệ sĩ: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là giám khảo

Tiến sĩ “triệu view” Lê Thẩm Dương là giám khảo của chương trình Quyền lực ghế nóng 2018 – phiên bản dành cho nghệ sĩ.

Đây là game show do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất, mùa đầu tiên từng lên sóng VTV3 vào năm 2017. Năm nay, chương trình trở lại với nhiều đổi mới về nội dung và cách thức thực hiện, tạo ra một không gian mở, đa chiều, không chỉ cho những người tham gia chương trình được tự do thể hiện quan điểm, góc nhìn và tiếng nói có trách nhiệm của mình về những vấn đề xã hội, mà cả người xem cũng phải suy ngẫm và có thể đưa ra ý kiến riêng.  

Là một chuyên gia kinh tế, một diễn giả nổi tiếng với những bài giảng vừa học thuật, vừa hài hước, thu hút hàng triệu lượt xem trên youtube, tiến sĩ Lê Thẩm Dương chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho chương trình Quyền lực ghế nóng 2018, nhất là khi 8 người chơi trong chương trình năm nay đều là 8 nghệ sĩ cá tính và hoạt ngôn.

8 người chơi được chia thành 2 bảng, Nam và Nữ. Bảng Nam gồm ca sĩ/diễn viên Trương Thế Vinh, MC/ca sĩ Minh Xù, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Bảng Nữ gồm có ca sĩ Lều Phương Anh, MC/diễn viên Vân Hugo, MC/người mẫu Phương Mai và nữ diễn viên Nam Thư.

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ sẽ cho khán giả thấy sự am hiểu và quan tâm của họ đối với những vấn đề ngoài showbiz, cá tính và những góc cạnh khác của họ.

Đằng sau hình ảnh một nam ca sĩ lạnh lùng, lịch lãm, khán giả sẽ thấy Trương Thế Vinh như một gã “thợ săn cảm xúc” thông minh và lý trí.

Nhạc sĩ trẻ, điển trai, sở hữu nhiều bản hit nhất hiện nay Nguyễn Văn Chung sẽ thể hiện hình ảnh người đàn ông của gia đình, chuẩn mực nhưng cũng khá hài hước.

MC Minh Xù sẽ mang đến hình ảnh một chàng trai đam mê cái đẹp, chỉn chu đến từng centimet, từ mái tóc, trang phục cho đến thần thái, đặc biệt là tinh thần lạc quan.

Đinh Mạnh Ninh – một chàng ca sĩ sở hữu nhiều giải thưởng - sẽ xuất hiện với hình ảnh một chàng trai trưởng thành, sâu sắc, nhưng cũng rất phóng khoáng, sôi nổi và gần gũi.

Lều Phương Anh sẽ mang đến hình ảnh một người mẹ bỉm sữa đầy trải nghiệm về cuộc sống, có một chút bất cần đời, nhưng vẫn rất sắc sảo và thẳng thắn trong từng nhận định.

Đằng sau hình ảnh một kiều nữ xinh đẹp, quyến rũ, khán giả sẽ hiểu thêm về Nam Thư – một người đẹp mạnh mẽ, độc lập về tài chính để không phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Không chỉ sở hữu dung mạo xinh đẹp, MC Vân Hugo còn thể hiện nét đẹp tri thức, sự sâu sắc và cả sự kiêu hãnh của một cô gái sinh trưởng trong gia đình danh giá đất Bắc.

Người đẹp nổi loạn Phương Mai sau những lần gây “bão” vì gu thời trang phóng khoáng sẽ là một ẩn số của chương trình.

Điểm mới mẻ tiếp theo của Quyền lực ghế nóng 2018 đó là các chủ đề năm nay được chắt lọc kỹ càng, gần gũi và thiết thực như: Thanh xuân, Đẹp, Sợ, Ghen, Tiền… BTC sẽ thể hiện tinh thần của chủ đề bằng các tiết mục nghệ thuật như: ca hát, múa, nhảy, nhạc kịch, ảo thuật, thời trang, hài, cải lương, tân cổ, chèo... Các tiết mục được dàn dựng với tính thần giải trí cao nhất và được đầu tư hiện đại về thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, hiệu ứng.... Từ các tiết mục nghệ thuật này, 8 người chơi sẽ đưa ra những quan điểm, góc nhìn của mình.

Chương trình bao gồm 12 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút . Vòng thi đầu tiên, bảng Nam và Nữ sẽ thi riêng với nhau. Các vòng thi kế tiếp, các thí sinh sẽ thi đấu vòng tròn, mỗi thí sinh sẽ lần lượt giáp đấu cùng tất cả các thí sinh còn lại và sẽ loại dần qua từng vòng thi (bắt đầu loại từ tập 6, mỗi tập loại 2 thí sinh). 2 thí sinh xuất sắc còn lại sẽ bước vào đêm Chung kết xếp hạng.

Tổng giá trị giải thưởng của Quyền lực ghế nóng 2018 là 750 triệu đồng, tăng cao hơn so với năm 2017. Giải Nhất sẽ nhận được phần thưởng là 150 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì là 120 triệu đồng tiền mặt, giải Ba là 100 triệu….

Ngoài giám khảo Lê Thẩm Dương, mỗi tập còn có sự góp mặt của 1 giám khảo khách mời nổi tiếng như: Đạo diễn Lê Hoàng, Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, MC/nhà báo Trác Thúy Miêu,…

Đảm nhiệm vị trí host của chương trình là MC Tô Huỳnh Phương Hiếu. Với kinh nghiệm dẫn chương trình hơn 10 năm, cộng với sự sắc sảo, hoạt ngôn, Phương Hiếu sẽ góp phần nâng cao tính tương tác của chương trình năm nay bằng những câu hỏi hóc búa và những màn tranh luận sắc sảo với các thí sinh và giám khảo.

Tập đầu tiên của chương trình Quyền lực ghế nóng 2018 sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 17/10/2018 trên VTV3.

Song Minh

Quyền lực ghế nóng 2018