Quyền lực ghế nóng: Trương Thế Vinh từng bị bạn bè cười nhạo vì lập nhóm hát khi còn học cấp 2

Với chủ đề “Nghệ sĩ: Thanh xuân và cơ hội”, Trương Thế Vinh có quan điểm rất khác so với các nghệ sĩ còn lại. Với anh, thanh xuân là quãng thời gian mà người ta dám làm những điều mình yêu thích. Anh chia sẻ, từ năm học lớp 7 đến lớp 9, anh đã tự lập một nhóm hát và bị nhiều bạn bè chế nhạo.

Với chủ đề “Nghệ sĩ – Thanh xuân và cơ hội”, tập 2 của Quyền lực ghế nóng, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư ngày 24/10 trên kênh VTV3 sẽ mang đến cho khán giả 2 trích đoạn kịch nói về việc những bạn trẻ đứng trước chọn lựa tương lai và nghề nghiệp của mình. Hai trích đoạn do Diệp Tiên làm đạo diễn với sự tham gia của nữ danh hài Thúy Nga, diễn viên Hữu Tín (trưởng nhóm X-Pro), diễn viên Khả Như, “thánh chửi” Minh Dự, diễn viên Chenco (thành viên nhóm nhạc kịch Buffalo) và Quán quân Duyên dáng Bolero Trần Mỹ Ngọc.

Nữ danh hài Thúy Nga vào vai bà nội của Hữu Tín – một chàng trai với khát khao làm giàu mãnh liệt nên chọn cách đi tắt bằng cách gia nhập tập đoàn bán hàng đa cấp của Khả Như.

Sự góp mặt của nữ danh hài Thúy Nga cùng các diễn viên hài sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho tập 2 của Quyền Lực Ghế Nóng. Đây là đêm thi dành cho 4 chàng trai trong bảng Nam, gồm: ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, MC Minh Xù và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Trong 4 người thì Trương Thế Vinh là người có cá tính mạnh nhất. Anh thuộc tuýp người ít nói, song mỗi phát ngôn của anh đều rất sắc bén với quan điểm rõ ràng. Anh chia sẻ nhiều người phụ nữ nói rằng anh sẽ hấp dẫn hơn nếu im lặng, nhưng anh sẽ nói tất cả những gì mình cảm nhận trong chương trình Quyền lực ghế nóng. Trương Thế Vinh cho rằng trong cuộc sống nếu con người cần điều gì quá thì họ sẽ luôn nghèo điều đó. Anh thừa nhận mình là một người nghèo vì điều anh cần là cảm xúc và hạnh phúc. Chính vì vậy, anh đến với Quyền lực ghế nóng 2018 như một tay “thợ săn cảm xúc”.

Với chủ đề “Nghệ sĩ: Thanh xuân và cơ hội”, Trương Thế Vinh có quan điểm rất khác so với các nghệ sĩ còn lại. Với anh, thanh xuân là quãng thời gian mà người ta dám làm những điều mình yêu thích. Anh chia sẻ, từ năm học lớp 7 đến lớp 9, anh đã tự lập một nhóm hát và bị nhiều bạn bè chế nhạo. Tuy nhiên, không vì điều đó mà anh nhụt chí và từ bỏ đam mê ca hát. Thậm chí, anh cho biết mình đã từng lẻn vào các trường khác, giả làm học sinh của trường đó để được tham gia biểu diễn tiết mục mình ưa thích. Anh cho biết, khi nhìn Trương Thế Vinh hiện nay có lẽ những người bạn đã từng chế nhạo anh ngày xưa sẽ cảm thấy hối tiếc vì lúc đó họ đã không dám làm điều mình thích. 

Với cá tính dám nghĩ, dám làm, Trương Thế Vinh sẽ mang đến một hình ảnh mà khán giả chưa từng thấy trước đó trong chương trình Quyền lực ghế nóng 2018. Đó vẫn là một Trương Thế Vinh lịch lãm, mạnh mẽ nhưng cực kỳ quyết đoán và sắc sảo trong từng câu chữ. Đó vẫn là một Trương Thế Vinh đầy nam tính và nghệ sĩ tính nhưng sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình tới cùng và tự tin thể hiện cái tôi rất riêng mà không phải nghệ sĩ nào cũng dám đưa lên sóng truyền hình cả nước.

Chương trình Quyền lực ghế nóng 2018 do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Truyền thông Khang sản xuất. Giám khảo của đêm thi thứ hai là tiến sĩ Lê Thẩm Dương và MC/nhà báo Trác Thúy Miêu.

SM

Trương Thế Vinh