Quỳnh Anh Beauty & Clinic tham gia ký kết hợp tác chiến lược đào tạo kỹ thuật spa

Mới đây, công ty TNHH Quỳnh Anh Beauty & Clinic đã tham gia vào nhóm MBA.G12 với mong muốn tạo được những chuyên viên spa có kỹ thuật tốt, giỏi về tâm lý khách hàng…

Hòa theo nhịp sống hiện đại và nhu cầu chuyển dịch của nghề làm đẹp. Trường đào tạo nghề thẩm mỹ SAIGON QUEEN đã trở thành cầu nối để các cơ sở làm đẹp cùng kết hợp thành lập nhóm MBA.G12 chuyên hướng dẫn về nghề chăm sóc sắc đẹp.

Theo chia sẻ, MBA.G12 sẽ tập trung hướng dẫn nền tảng, tạo dựng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho những người muốn tìm hiểu về ngành chăm sóc sắc đẹp. Người tham gia sẽ được cập nhật những kiến thức kỹ thuật mới trong công nghệ chăm sóc da, kiểm soát cân nặng, cũng như được chuẩn hóa kỹ thuật làm đẹp không phẩu thuật.

Tiến Sĩ - Bác Sĩ Lê Tôn Dũng , Giám Đốc trường Đào Tạo Nghề SAIGON QUEEN cho biết: “Việc liên kết  MBA.G12 mục đích hòa hợp các trung tâm làm đẹp lại với nhau, nhằm tìm kiếm những kỹ thuật viên có tay nghề cao nhất, giúp ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp của Việt Nam được bài bản, thời gian tới có thể sánh tầm quốc tế”.

CEO. Vũ Ngọc Quỳnh Anh (đại diện Quỳnh Anh Beauty & Clinic chuyên thực hiện thẩm mỹ nội khoa – làm đẹp không xâm lấn) phát biểu, với tình trạng cạnh tranh trong ngành làm đẹp như hiện nay, việc hợp tác MBA.G12  vô cùng cần thiết, vì sẽ tìm kiếm ra những kỹ thuật viên giỏi, đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của xã hội. Đồng thời, cũng được xem là một tác động lớn để ngành chăm sóc sắc đẹp có thể chuyển mình mạnh mẽ hơn.

Nói về định hướng khi tham gia MBA.G12 Quỳnh Anh cho biết, với vai trò hợp tác chiến lược Quỳnh Anh Beauty & Clinic sẽ tập trung hướng dẫn thế mạnh của mình  nhằm tạo ra những kỹ thuật viên giỏi, am hiểu công nghệ mới trong ngành làm đẹp.

Quỳnh Anh chia sẻ thêm, trong vai trò người trực tiếp tham gia hướng dẫn, sẽ truyền đạt bằng tất cả tâm huyết kỹ thuật mà cô đã rút kết ra được trong suốt thời gian làm nghề, cũng như hướng dẫn cách nắm bắt được tâm lý khách hàng, mục đích cuối để những bạn tham gia đồng hành cùng Quỳnh Anh Beauty & Clinic không chỉ có tầm mà có có tâm với người sử dụng dịch vụ của mình. Cô cũng cho biết sắp tới đơn vị của mình sẽ phát triển mạnh hơn về chăm sóc da bao gồm cả tư vấn – điều trị - lên phát đồ… nhằm mục đích mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho những người trải nghiệm dịch vụ tại Quỳnh Anh Beauty & Clinic.

MBA.G12 là sự tham gia của 12 đơn vị đang hoạt trong ngành thẩm mỹ như:  Shimex SG (chuyên cung cấp máy móc thiết bị công nghệ cao & sản phẩm ngành thẩm mỹ), ND New Day (chuyên đào tạo chuyển giao công nghệ cho spa), Quỳnh Anh Beauty & Clinic, CoCo SKINCLINIC & SPA BÌNH DƯƠNG…

Để biết thêm chi tiết độc giả vui lòng liên hệ hotline: 086.8888.006 hoặc địa chỉ 2E Đề Thám, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, Tp.HCM.

Ti Ti theo ĐSVH

Quỳnh Anh Beauty