Quỳnh Anh rạng rỡ trên ghế nóng Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp

Sau thời gian dài đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp, người đẹp Quỳnh Anh đã có mặt tại Paris hoa lệ cùng MC Phan Anh và Võ Hoàng Yến tìm ra gương trở thành Tân hoa hậu trong mùa đầu tiên.

Nói tới Quỳnh Anh Beauty là mọi người sẽ nhớ ngay đến người đẹp có bàn tay phù thủy và uy tín trong làng thẩm mỹ không xâm lấn tại Việt Nam. Với kinh nghiệm về làm đẹp và gu thẩm mỹ của mình, người đẹp Quỳnh Anh được mời làm giám khảo Nhân Trắc Học, đảm nhiệm trọng trách về đánh giá tỉ lệ vàng nhan sắc cho các thí sinh trong những vòng đầu cuộc thi. Đồng thời Quỳnh Anh còn là Ban Giám Khảo chung cuộc và cố vấn sắc đẹp xuyên suốt mùa thi đầu thi đầu tiên của Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp.


Quỳnh Anh rạng rỡ tại đêm chung kết Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp

Để có được Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đặt chân đến Paris hoa lệ, Quỳnh Anh cùng thành phần ban tổ chức đã có những buổi tuyển chọn gắt gao từ trình độ học vấn, nhân cách và vẻ đẹp hình thể.

Là Ban giám khảo đồng thời chuyên gia cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi, Quỳnh Anh vô cùng cân nhắc cùng với MC Phan Anh và siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong việc “cầm cân nảy mực” để chấm điểm các thí sinh, lựa chọn ra ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miệng cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp.

Quỳnh Anh là ban giám khảo đồng thời là cố vấn sắc đẹp tại cuộc thi

Cuộc thi còn có sự góp mặt của Siêu Mẫu Quỳnh Hoa, MC Phan Anh

Không chỉ được đánh giá cao bởi kiến thức chuyên môn khi tu nghiệp tại Hàn Quốc cùng gu thẩm mỹ trong chuyên ngành làm đẹp, Quỳnh Anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc rạng rỡ và nổi bật trong mọi sự kiện. Ngay cả khi xuất hiện trong cuộc thi với vai trò Ban Giám Khảo và cố vấn sắc đẹp, lựa chọn cho mình trang phục và lối makeup đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp lấn át dàn thí sinh chung kết khi cô trao giải trên sân khấu.

Quỳnh Anh rạng rỡ nhan sắc trong đêm chung kết trao giải cho thí sinh

Quỳnh Anh và ca sĩ Thu Phương tại chương trình.

Cuộc thi còn có sự góp mặt của Ca sĩ Thu Phương, Ca sĩ Dương Hoàng Yến, Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến, MC Phan Anh, Giải Vàng Siêu Mẫu Bùi Quỳnh Hoa tham gia với các vai trò quan trọng của cuộc thi 

Ngoài việc thường xuyên tham gia với vai trò ban giám khảo trong các cuộc thi nhan sắc, Quỳnh Anh còn thường xuyên giảng dạy tại các trung tâm, trường đào tạo nghề thẩm mỹ không xâm lấn và phát triển kinh doanh, thương hiệu Quỳnh Anh Beauty trở thành nơi đáng tin cậy cho giới thẩm mỹ, yêu làm đẹp.

La La

Quỳnh Anh