Quỳnh Lý từng bị quy đổi tiền show thành thẻ tập gym cấp tốc cho vai mới

Quỳnh Lý được nhiều người biết đến qua các nhân vật khi anh thể hiện đều nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn là có đầu tư và tính cách không lẫn vào đâu. Chính những điều ấy đã tạo nên một Quỳnh Lý tràn đầy sức trẻ và cống hiến cho nghề một cách nghiêm túc.

Chính bản thân anh ấy không dám sử dụng hai chữ "chỉnh chu" cho từng nhân vật của mình vì theo Quỳnh Lý suy nghĩ thì càng nghĩ mình sẽ làm được thì mình phải làm tốt hơn cái mình nghĩ giống như một sự ví von trong cuộc sống "không có điểm dừng cho ước mơ mà chỉ có bạn đã làm được chưa". Nên chính bản thân Quỳnh Lý luôn tìm và học cho con đường nghệ thuật của chính mình.



Trong bộ ảnh lần này được Quỳnh Lý thực hiện tại thành phố mộng mơ Đà Lạt với một suy nghĩ đơn giản nhất là muốn thay đổi hình ảnh của bản thân, một chàng trai vẻ ngoài thư sinh với khung cảnh tại Đà Lạt tại sao không chứ ...! Và tuổi trẻ là không phải chờ đợi - Nghĩ và làm thôi, nhưng khi đến các địa điểm chụp thì bản thân mình mới cảm thấy để có được bức ảnh đẹp thì cần nhiều yếu tố mà cũng mừng là thời tiết ưu đãi cho mình khi thực hiện bộ ảnh tại đây.



Quỳnh Lý bộc bạch: trong con đường nghề thì mình phải luôn cố gắng và nổ lực làm tốt những cơ hội mà mình nhận được từ anh chị em đồng nghiệp. Nhưng nói thì dễ vì khi đi tìm chiếc chìa khoá của chính bản thân mình là điều khó nhất đối với Quỳnh Lý vì trong thời điểm này có điểm sáng mới có thể khiến khán giả nhớ đến mỗi khi nhắc về mình... Quỳnh Lý nhận thấy mình cần bổ sung rất nhiều về mặt kiến thức nghề nghiệp và vốn sống cũng như là những tài lẻ để có thể trở thành một người nghệ sỹ đa phong cách.



Một anh chàng diễn viên trẻ từng tham gia rất nhiều vai trong các sản phẩm về web drama "đình đám": Ghe bẹo ghẹo ai, Thiếu niên ra giang hồ, Săn rồng,... hay các vai diễn từ các sân khấu kịch nổi tiếng chỉ vì một mục đích khi ai làm nghề đều mong muốn là tìm kiếm chỗ đứng trong lòng khán giả vì khán giả là tất cả với Quỳnh Lý.



Quỳnh Lý cũng chia sẻ một câu chuyện vui về quảng đường làm nghề của mình là khi hợp tác với 17 Production đã từng bị Huỳnh Lập chê ú quá và dọa cắt vai, anh còn bị bị quản lý không trả tiền show mà thay vào đó là thẻ tập gym cấp tốc để giảm cân. Vì Quỳnh Lý có cái bụng nhanh đói để ăn tất cả những món ăn yêu thích... và hậu quả là bị chê lố ký.



Dù con đường có nhiều lúc khó khăn hay thuận lợi thì Quỳnh Lý luôn giữ vững một niềm tin "hãy sống hết mình với nghề thì mình sẽ được mọi người nhớ đến". 

Minh Khôi/ Theo GD

Tin liên quan

Quỳnh Lý