Ra mắt sản phẩm Kirin Imuse – thức uống hương vị sữa chua và chanh

Tập đoàn Kirin (Nhật Bản) vừa tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm Kirin Imuse - Thức uống hương vị sữa chua và chanh. Một thức uống chứa vi khuẩn Lactococcus Lactis Plasma – một lợi khuẩn có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch trực tiếp một cách toàn diện trong cơ thể và tốt cho sức khoẻ của bạn.

Với tầm nhìn của Công ty là trở thành một công ty hấp dẫn và mang lại giá trị cho người tiêu dùng thông qua việc cung cấp những sản phẩm mang lại sức khỏe, niềm vui và sự thoải mái dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Với lịch sử hơn 100 năm, Tập đoàn KIRIN là đơn vị đầu tiên trên thế giới đã nghiên cứu ra khuẩn Lactococcus lactis Plasma – một vi khuẩn rất độc đáo với khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch toàn diện trong cơ thể bạn.

Các chuyên gia cho rằng, hầu hết những vấn đề bên trong cơ thể con người đều xuất phát từ hệ miễn dịch. Từ da, mắt, cơ, đến mật độ xương, khả năng nhiễm trùng,... đều phụ thuộc vào chất lượng hoạt động của hệ miễn dịch chống lại các mầm bệnh. Do vậy, cách tốt nhất để duy trì sức khỏe là kiểm soát khả năng miễn dịch trong cơ thể.

Tại buổi họp báo diễn ra ở Hà Nội, ông Osamu Kanauchi - Giám đốc khối sáng tạo đã chia sẻ niềm tự hào khi Kirin là đơn vị đầu tiên trên thế giới nghiên cứu ra lợi khuẩn L. Lactis Plasma. Vị đại diện công bố các công dụng chính và tốt cho hệ miễn dịch của lợi khuẩn này, bao gồm: giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng của bệnh cảm lạnh /cúm; cải thiện tình trạng thể chất và chống lão hoá. Kết luận dựa trên những nghiên cứu đã được chứng minh lâm sàng, được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Đáng chú ý, thử nghiệm lâm sàng chống các triệu chứng của bệnh cảm lạnh và cúm bằng tác dụng của L. Lactis Plasma có hiệu quả với cả người lớn và trẻ em tại Nhật Bản. Các triệu chứng như ho, sốt của bệnh cảm lạnh và cúm cũng giảm bớt. Đây là dấu hiệu đáng mừng và được đánh giá cao trên các bài báo khoa học quốc tế với hơn 24 bài báo khoa học trong đó có 9 bài báo về thử nghiệm lâm sàng ở người. Đồng thời, các sản phẩm của Kirin Imuse ra mắt tại Nhật Bản cũng được 96% trong số 256 bác sĩ đánh giá là đáng tin cậy.

Khi ra mắt tại thị trường tiêu dùng Việt Nam thức uống Kirin Imuse chứa lợi khuẩn L. Lactis Plasma, ông Takeshi Fukushima - Giám đốc bán hàng kiêm Giám đốc tiếp thị của tập đoàn Kirin kì vọng: "Chúng ta có thể cung cấp lợi khuẩn L. Lactis Plasma cho cơ thể bằng nước giải khát với hương vị chanh sữa chua mỗi ngày. Đây là cách thức mới, dễ dàng và tiện dụng để bảo vệ sức khỏe và cơ thể bạn".

Kirin Imuse - Thức uống hương vị sữa chua và chanh có chứa lợi khuẩn L. Lactis Plasma ra mắt thị trường Việt Nam với thông điệp: "Tăng cường hệ miễn dịch, đánh thức tiềm năng bản thân" để mỗi người ý thức bảo vệ sức khoẻ ngay từ những thói quen ăn uống hằng ngày. Đây chắc chắn sẽ là thức uống thay đổi những tiêu chuẩn về sức khoẻ và lợi ích của người Việt Nam trong tương lai.

Minh Tuấn/Theo Đời Sống

Kirin Imuse