Rộ nghi vấn Việt Anh đã có bạn gái mới hậu ly hôn, hết công khai gọi "vợ" lại đến hỏi thăm cực tình

Việt Anh không ngần ngại gọi cô gái này bằng tiếng vợ và dành lời hỏi thăm cực tình cảm.

Thông tin diễn viên Việt Anh  ly hôn lần 2 với vợ cũ Hương Trần từng gây xôn xao dư luận 1 thời gian dài. Hậu tan vỡ hôn nhân, Việt Anh lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, xuất hiện trở về với gương mặt khác lạ. Còn vợ cũ của anh Hương Trần được quyền nuôi con. Việt Anh từng cho biết dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc và nuôi dạy cho con trai.

Cho tới mới đây, Việt Anh bất ngờ gây xôn xao dư luận với nghi vấn đã có tình mới sau nửa năm ly hôn. Cụ thể, anh vừa có một bức hình chụp chung với Doãn Quốc Đam được chính nam diễn viên "Sinh tử" đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Đưa nhau đi trốn".

Rộ nghi vấn Việt Anh đã có bạn gái mới hậu ly hôn, hết công khai gọi vợ lại đến hỏi thăm cực tình-1

Việt Anh và Doãn Quốc Đam vừa khoe ảnh hội ngộ chung 1 khung hình. Cả hai đang cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Sinh tử".

Bên dưới phần bình luận, khi được một người bạn nhắn nhủ: "Mình ơi, hở hết rồi, giữ gìn cho Cún cái!", Việt Anh đã lập tức gửi lời hỏi thăm: "Vợ tôi có ngoan không mẹ?". Người bạn trên cũng không ngần ngại công khai bức ảnh cô gái này và chia sẻ với Việt Anh rằng: "Hôm qua đi xem bóng đá với mẹ đây mình ơi! Ngoan như Cún!". Đây chính là nguyên nhân khiến khán giả nghi ngờ cô gái có biệt danh Cún mà Việt Anh thân thiết gọi bằng tiếng vợ kia chính là người yêu hiện tại của anh.

Rộ nghi vấn Việt Anh đã có bạn gái mới hậu ly hôn, hết công khai gọi vợ lại đến hỏi thăm cực tình-2

Việt Anh bị nghi đã có bạn gái mới hậu ly hôn khi cực tình cảm gọi cô gái biệt danh Cún bằng tiếng "vợ".

Rộ nghi vấn Việt Anh đã có bạn gái mới hậu ly hôn, hết công khai gọi vợ lại đến hỏi thăm cực tình-3

Nhan sắc bạn gái tin đồn hiện tại của Việt Anh.

Rộ nghi vấn Việt Anh đã có bạn gái mới hậu ly hôn, hết công khai gọi vợ lại đến hỏi thăm cực tình-4

Rộ nghi vấn Việt Anh đã có bạn gái mới hậu ly hôn, hết công khai gọi vợ lại đến hỏi thăm cực tình-5

Trước đó, nam diễn viên cũng từng thường xuyên đăng tải những status như đang trong tình yêu khiến nghi vấn này càng thêm cơ sở chắc chắn.

theo Tintuconline

Việt Anh