Rò rỉ ảnh cưới của Á quân Duyên dáng Bolero Bích Ly và MC Nhật Trường

Mới đây, Á quân Duyên dáng Bolero Bích Ly bất ngờ hé lộ bức ảnh cưới đã khiến nhiều người tò mò.

Trong giai đoạn gần đây, Á quân Duyên dáng Bolero Bích Ly đã tạo thêm được ấn tượng đối với người hâm mộ khi bất ngờ xuất hiện trong chương trình Đánh thức đam mê mùa đầu tiên của Khang Media sản xuất và được phát sóng trên Truyền hình Vĩnh Long. Với sự sáng tạo, Bích Ly đã mang đến cho người xem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi liên tục thay đổi hình ảnh từ dịu dàng sang cá tính không khác gì một cô “tắc kè hoa".

Khi khán giả còn đang say mê với một hình ảnh cô ca sĩ trẻ trung, năng động cũng như những màu sắc biến hoá riêng thì mới đây Bích Ly lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bất ngờ hé lộ một số bức ảnh cưới của mình. 

Trong bộ ảnh, Bích Ly luôn nở nụ cười hạnh phúc, ngọt ngào bên cạnh chú rể của mình. 

Điều đáng chú ý nhất trong loạt ảnh cưới của Bích Ly đó chính là “chú rể" vừa quen lại vừa lạ. Đó chính là anh chàng “soái ca" Én vàng Nhật Trường. Bởi, gần đây, nam diễn viên cũng đã góp mặt vào chương trình Đánh thức đam mê. Đặc biệt, ở tập phát sóng cách đây không lâu, Nhật Trường và Bích Ly đã “song kiếm hợp bích" mang đến cho khán giả một tiết mục mãn nhãn khi thể hiện trọn vẹn và đầy cung bậc cảm xúc với tiết mục kịch Đoạn tình. Tiết mục này được lấy ý tưởng từ câu chuyện nổi tiếng Lan và Điệp và phát triển theo một hướng hoàn toàn mới do chính đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ Phương Dung.

Với loạt ảnh cưới giữa Bích Ly và MC Nhật Trường, nhiều người không ngỡ thắc mắc rằng phải chăng cô ca sĩ xinh đẹp này đang “phim giả tình thật" với MC Nhật Trường hay là cả hai đang cùng nhau thực hiện dự án nào chăng?

Liên hệ với Bích Ly về việc phải chăng cô chuẩn bị lên xe hoa, nữ ca sĩ cho biết: “Những hình ảnh này có thể là hình ảnh nằm trong dự án của cả hai mà cũng có thể là “phim giả tình thật" như mọi người đồn đoán. Hiện tại, Ly muốn giữ bí mật cho riêng mình. Và để trả lời thắc mắc của khán giả về những bức ảnh cưới này, Bích Ly mời mọi người đón xem chương trình Đánh thức đam mê trên kênh THVL1 lúc 21h ngày 28/8 tới đây để xem Bích Ly và Nhật Trường sẽ làm gì với bức ảnh cưới gây xôn xao này. Bích Ly mong mọi người đừng quên ủng hộ cho Ly và Nhật Trường nhé!”

Anh Anh

Bích Ly , MC Nhật Trường , ảnh cưới