Rời Thu Trang, Tiến Luật cặp kè Sĩ Thanh

Sau nghi án hẹn hò với Lê Bình, Sĩ Thanh hóa thân vào vai cô vợ trẻ xinh đẹp của Tiến Luật trong sitcom hài "Già néo đứt dây".

Tập 2 của sitcom hài Già néo đứt dây lên sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 27/4/2016. Tập 2 với sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân, Tiến Luật, Sĩ Thanh, Khả Như, Hồ Bích Trâm với hai tình huống “Ly hôn, anh dám không?” và “Chị em bạn dâu” Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục nắm vai trò người dẫn chuyện tàng hình hào hoa, “chuẩn soái ca”.

Sau nghi án hẹn hò với Lê Bình, Sĩ Thanh hóa thân vào vai cô vợ trẻ xinh đẹp của Tiến Luật trong sitcom hài Già néo đứt dây.

Tiến Luật và Sĩ Thanh

Được Tiến Luật cưng chiều, cô vợ Sĩ Thanh liên tục “vòi vĩnh” chồng, từ những việc lặt vặt trong nhà đến chuyện sắm sửa quần áo, đổi ô tô,...Khi chồng không đồng ý, cô vợ Sĩ Thanh liền đòi li dị. Tuy nhiên sóng gió đã đến với gia đình này.

Đỉnh điểm của những đòi hỏi thái quá của cô vợ Sĩ Thanh là vào ngày sinh nhật mẹ chồng, Sĩ Thanh nhất định đòi đi spa mặc cho chồng giải thích. Sau một hồi năn nỉ không thành, cô vợ Sĩ Thanh lại giở trò “li dị”. Chiêu trò này đã không còn tác dụng. Vượt quá sức chịu đựng, Tiến Luật đáp lại “Tùy em, muốn li dị thì li dị!” và bỏ đi.

Cô vợ Sĩ Thanh đột ngột xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật mẹ chồng cùng vui chơi với nhà chồng. Thì ra ngay sau khi Tiến Luật bỏ đi, Sĩ Thanh gọi điện rủ rê khắp bạn bè nhưng ai cũng bận việc chồng con. Tỉnh ngộ ra vì những sai lầm của mình từ trước đến giờ, Sĩ Thanh vội vàng chuộc lỗi, cầu mong chồng tha thứ.

Xuất hiện với vai trò MC tàng hình hào hoa, Ngô Kiến Huy đã đưa ra lời khuyên: Cuộc sống hôn nhân là chuyện hệ trọng của cả cuộc đời, tuyệt đối không được đem hai từ “ly dị” ra để đe dọa, vì “già néo” thì sẽ “đứt dây”.

Ngô Kiến Huy đảm nhận vai MC tàng hình

Kim Xuân “bắt bài” con dâu hai mặt

Bên cạnh cậu con trai là ca sĩ Huy Luân và cô con dâu Thanh Phương, NSƯT Kim Xuân tranh thủ khoe hai cô con dâu “rượu” trong tập 2 của Già néo đứt dây. Đó chính là Khả Như và cô diễn viên trẻ xinh đẹp Hồ Bích Trâm. NSƯT Kim Xuân vào vai mẹ chồng có hai nàng dâu hết lòng yêu thương, chăm sóc từng chút một, chuẩn bị quà, tổ chức sinh nhật cho.

NSUT Kim Xuân vào vai mẹ chổng

Tuy nhiên, khác với những gì thể hiện trước mặt mẹ chồng, hai cô con dâu luôn tìm cách nói xấu, giở trò sau lưng nhau để “tranh sủng” từ mẹ chồng, cho thừa kế gia tài. Khả Như vào vai người con dâu thành đạt, nhất định không chịu sinh con nhưng tìm mọi cách lấy lòng mẹ chồng để có được gia tài. Trong khi đó, Hồ Bích Trâm hóa thân thành cô em dâu chỉ biết ru rú ở nhà bày mưu tính kế. Trong một lần mẹ chồng đi du lịch, bộ mặt thật của hai cô con dâu bộc lộ, tị nạnh trong từng việc nhỏ như rửa bát, nấu cơm, dọn nhà, khiến nhà cửa trở nên vô cùng bừa bộn.

Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, bộ mặt thật của hai cô con dâu bị phát hiện khi Kim Xuân bí mật về sớm. Hai cô con dâu bỗng nhiên thấy nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, mà không ngờ tới người dọn dẹp chính là mẹ chồng mình.

Trong tình huống đó, NSƯT Kim Xuân đã quyết định gọi hai người con dâu ra để răn dạy: “Cùng phân làm dâu trong nhà, phải biết yêu thương nhau”.  Bị mẹ chồng bắt bài, Khả Như và Hồ Bích Trâm ngoan ngoãn hòa giải với nhau và cùng nhau đi dọn dẹp. Vơi uy lực của một người phụ nữ từng trải, là người lớn nhất trong gia đình, NSƯT Kim Xuân đã “bắt bài” hai cô con dâu, giúp không khí gia đình không còn căng thẳng, tránh chuyện “già néo đứt dây” khiến nội bộ lục đục, lao đao.

Thưởng thức tình huống của chương trình

Tập 3 của sitcom hài Già néo đứt dây sẽ tiếp tục lên sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 03/05/2016

Chương trình lên sóng vào lúc 21h tối thứ 4 hàng tuần và dự kiến sẽ có 26 tập phát só ng trên HTV7, do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

Song Minh

Photo: Lê Nhân

già néo bứt dây