Rời Trương Nam Thành – Siêu mẫu Thùy Linh vào bếp cùng mẹ

Vào 15h Chủ Nhật tuần này (06/12), tập 15 “Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” sẽ là sự đối đầu của ca sĩ Tùng Lâm và giải bạc siêu mẫu Thuỳ Linh.

Tập 15 lần này, Thuỳ Linh phải chật vật với món ăn có cái tên siêu dài “Má gà cuộn phô mai thanh cua đút lò”. Thuỳ Linh đờ đẫn khi nghe mẹ tuyên bố về món ăn mình phải nấu để chinh phục nguyên liệu bí mật: thanh cua.

Khi được MC Đại Nghĩa hỏi về nguyên liệu của món, Thuỳ Linh căng thẳng đáp: “Dạ có bao nhiêu nguyên liệu nó nằm trong cái tên hết rồi đó anh!” Tuy nhiên, các nguyên liệu để hoàn tất đề bài khó này càng nhiều hơn gấp đôi.

Từ các nguyên liệu đặc trưng Á đông như hắc xì dầu đến những nguyên liệu Âu châu như bơ, kem béo, phô mai đều được Thuỳ Linh…gom sạch. Thế nhưng chỉ trong 60 giây, Thuỳ Linh xuất sắc lấy không thiếu bất cứ nguyên liệu gì.

Trong 40 phút thử thách, tuy lúng túng trong việc lóc xương gà nhưng nàng siêu mẫu vẫn hoàn thành tốt theo sự chỉ dẫn của mẹ để lấy thịt gà cuộn tròn cùng thanh cua. Điểm đặc biệt trong món này là sự cầu kỳ của nước sốt khi phải pha chế sữa tươi, sữa nguyên kem và cả cần tây.

Mẹ Thị Tám đã phải tự khen: “cái vị nó độc đáo lắm, ngon lắm” để nói về bí quyết của chính mình. Tuy nhiên nước sốt “phiên bản” Thuỳ Linh lại không mấy khả quan. Nữ người mẫu tự nếm rồi không nói nên lời trước sản phẩm của mình.

Liệu Thùy Linh hay Tùng Lâm sẽ chiến thắng?! Đón xem tập 15 “Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” sẽ phát sóng lúc 15h, Chủ Nhật (06/12) trên kênh VTV3.

Song Minh

 

Chuẩn Cơm Mẹ Nấu