Rực rỡ sắc màu đêm thời trang đẳng cấp Angel Night 2019

Tiếp nối thành công từ những lần tổ chức trước, vừa qua tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Angel Night trở lại tráng lệ với phiên bản 2019 nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị truyền thông và báo chí.

Đêm diễn mang tên “Bữa Tiệc Của Các Vị Thần”, lấy hình tượng từ những vị thần cao quý trong thần thoại Hy Lạp cổ đại, được chia thành 2 phần: đầu tiên là phần trình diễn các bộ sưu tập dạ hội đẳng cấp đến từ các nhà thiết kế, tiếp theo là phần trình diễn điêu luyện không kém phần đặc sắc của các thiên thần nhí trong trang phục đến từ 2 thương hiệu Pelani và MMK.

Bằng sự chỉ đạo chuyên nghiệp và tận tâm của đạo diễn catwalk trẻ tài năng Crazy Nhóc, đã biến những màn trình diễn đêm qua trở nên đặc sắc hơn, ấn tượng hơn trong lòng khán giả cùng giới mộ điệu.

Các nhà thiết kế tham gia

Sân khấu được đầu tư hoành tráng giữa không gian thoáng đãng bên trong nhà thi đấu Hồ Xuân Hương tạo cảm giác thư giãn cho người xem, giúp họ bắt kịp sự gắn kết giữa từng mạch chuyện cổ tích thần thoại về những vị thần, những thiên sứ diễm kiều được luân phiên xuất hiện qua bàn tay phù phép của các nhà thiết kế lừng danh: NTK Tạ Linh Nhân – Thương hiệu thời trang Dorii, NTK Minh Tuấn Nguyễn, NTK Văn Thành Công – Thương hiệu thời trang Pelani, NTK Tommy Nguyễn, NTK Hồng Ngọc – Thương hiệu thời trang Hồng Ngọc Collection, NTK Mai Phương Trang cùng thương hiệu thời trang nhí cao cấp MMK.

Từng được biết đến là chương trình dành riêng cho người mẫu nữ và những bộ sưu tập thời trang đến từ các nhà thiết kế lừng danh, các thương hiệu cao cấp nữ giới. Năm nay, ngoài những đột phá trong việc khuyến khích các người mẫu thuộc cộng đồng LGBT tham gia casting và trình diễn, đơn vị tổ chức Gia Minh Media với mong muốn mang đến những điều đặc biệt dành cho khán giả theo dõi và chờ đón chương trình, đã mang đến điểm nhấn thú vị là những phần thưởng nhằm khích lệ, động viên tinh thần các tài năng nhí trên thị trường thời trang Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Các hạng mục giải thưởng Angel Night dành cho tài năng nhí 2019:

  • Angel Ấn Tượng: Trần Nhã Vy
  •  Angel Phong Cách: Trần Châu Phương Anh
  • Angel Catwalk: Nguyễn Gia Linh
  • Angel Beauty: Trần Quách Thiên Kim
  • Angel Tài Năng: Nguyễn Ngọc Vân Anh
  • Angel Body: Nguyễn Đỗ Kim Ngọc
  • Angel Ảnh: Trần Thảo My
  • Angel Hot Face: Nguyễn Ngọc Ngọc
  • Angel Yêu Thích Nhất: Võ Gia An
  • Angel Triển Vọng: Jenny Thanh Nhã
  • Angel 2019: Trinity Jin Jin

Angel Ấn Tượng: Trần Nhã Vy

Angel Phong Cách: Trần Châu Phương Anh

Angel Catwalk: Nguyễn Gia Linh

Angel Beauty: Trần Quách Thiên Kim

Angel Body: Nguyễn Đỗ Kim Ngọc

Angel Ảnh: Trần Thảo My

 

Angel Triển Vọng: Jenny Thanh Nhã

Angel 2019: Trinity Jin Jin

Mỗi hạng mục giải thưởng trên đều được nhà sản xuất, hội đồng chuyên môn gồm 2 vị huấn luyện viên Người đẹp Dương Nghi và Siêu mẫu Mario Thành Tâm, đạo diễn catwalk Crazy Nhóc, cùng êkíp sản xuất chương trình bình chọn. Đặc biệt, ở hạng mục giải thưởng Angel Yêu Thích, các angel đã được tham gia dưới hình thức like và share hình ảnh trên fanpage Facebook. Phần thưởng là kỷ niệm chương được trao tặng bởi các đơn vị đồng hành cùng chương trình, tất cả các người mẫu nhí được khen thưởng sẽ đồng thời được miễn casting và vinh dự tham gia trực tiếp tại đêm diễn Angel Night 2020.

Đây cũng là tiền đề cho sự kiện Summer Kids Camp sắp diễn ra vào tháng 6 dành riêng cho các thiên thần nhí.

Đêm diễn khép lại với nhiều dấu ấn, có người cho rằng Angel Night 2019 hấp dẫn bởi sắc màu của màn đêm huyền bí, người khác lại bảo chương trình thu hút nhờ nét chấm phá của sự tinh khôi và thuần khiết. Riêng quan điểm cũng như mong muốn của nhà sản xuất Công ty Gia Minh Media, là mang đến cho khán giả của sàn diễn Phong Cách & Cuộc Sống một đêm rực rỡ sắc màu để khởi đầu mùa hè với ngập tràn những niềm vui và cảm xúc.

Cùng tham gia trình diễn trong đêm Angel Night 2019, là các bộ sưu tập khác cũng không kém phần ấn tượng đến từ các nhà thiết kế tên tuổi: NTK Tạ Linh Nhân – Thương hiệu thời trang Dorii, NTK Văn Thành Công – Thương hiệu thời trang Pelani, NTK Minh Tuấn Nguyễn, NTK Tommy Nguyễn, NTK Hồng Ngọc – Thương hiệu thời trang Hồng Ngọc Collection, NTK Mai Phương Trang cùng thương hiệu thời trang nhí cao cấp MMK.

Tất cả các bộ sưu tập trong đêm diễn sẽ được phát sóng trong chương trình Phong Cách & Cuộc Sống lúc 10h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 và phát lại lúc 16h25 thứ 3 trên kênh THVL2.

Minh Minh

Photo: Đăng Khoa- Hải Diễm- Kim Hoàng

 

Angel Night 2019