Sao Hỏa Sao Kim: Puka tiết lộ phát hiện người yêu hay vào facebook bạn gái cũ

Trong chủ đề “ghen tuông hay chiếm hữu”, cặp đôi khách mời Puka – Diệp Tiên đã có những quan điểm cực kỳ khác nhau đầy thú vị.

Đối với nữ diễn viên, phía chị em hay ghen tuông hơn đàn ông cũng bởi vì đàn ông hay ngoại tình, gọi điện thoại không hề bắt máy nên sẽ khiến phụ nữ dễ suy nghĩ và bận lòng.

Thế nhưng Diệp Tiên lại phản pháo phụ nữ hay ghen vô tội vạ, chỉ cần bấm “like” ảnh cô nào trên Facebook thì sẽ ghen ngay lập tức. Vô tình mở lời cho bạn gái mình tấn công, Puka đã “khui” ngay chuyện Diệp Tiên thường xuyên vào Facebook bạn gái cũ để theo dõi khiến anh chàng chỉ biết ngậm ngùi im lặng.

Điều thú vị ở cặp đôi này chính là cách xử lý “tinh tế” mỗi ghen tuông, giận dỗi. Không cần phải nói những lời nặng nhẹ, Diệp Tiên luôn bị Puka nấu cho hàng loạt những món ăn ngon khiến anh chàng không thể kiềm lòng được nên cứ tăng cân mỗi ngày.

Dù miệng vẫn cứ than vãn nhưng vẫn không quên “rải thính” với Puka rằng bản thân mình rất hạnh phúc mỗi khi nhận được hình phạt ấy. Cả hai không ngừng trao cho nhau những lời ngọt ngào trước mặt Trấn Thành khiến nam MC phải ghen tị vì không hề có vợ mình xuất hiện bên cạnh để được nói lời yêu thương.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của “Sao Hoả Sao Kim” chính là đội trưởng Đức Thịnh. Trong suốt những chủ đề của chương trình thì những câu chuyện bên lề của gia đình Đức Thịnh – Thanh Thuý luôn được đưa làm biểu mẫu. Không nằm ngoài dự đoán, với vấn đề ghen tuông thì không thể bỏ qua nhân vật “Cô Thuý” của Đức Thịnh.

Tâm sự với Trấn Thành, trong thời gian mang bầu, Thanh Thúy trở nên nhạy cảm và hay khóc. Lo sợ Đức Thịnh nói chuyện với bất kỳ cô gái nào, mỗi khi điện thoại chồng sáng đèn, Thanh Thuý sẽ hỏi han tới tấp. Cuối cùng, cách duy nhất giải quyết vấn đề của Đức Thịnh chính là tắt luôn điện thoại sau 10h tối để không phải nhận bất cứ tin nhắn của ai nữa cả.

Sự quản lý của Thanh Thuý còn chặt chẽ hơn nếu Đức Thịnh muốn “bùng lên” đôi mật khẩu Facebook để có quyền riêng tư thì cũng phải được xác nhận qua điện thoại của Thanh Thuý.

“Sao Hoả Sao Kim” tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thữ Ba (22/1) trên kênh HTV7

Song Minh

Sao Hỏa Sao Kim