“Sao Hoả Sao Kim” tập Gala đặc biệt sẽ phát sóng tối nay

Trong tập Gala đặc biệt của “Sao Hỏa Sao Kim”, những cặp vợ chồng khách mời “cộm cán” được khán giả mong đợi nhất cũng đã xuất hiện

Sau 12 tập phát sóng với hàng loạt chủ đề nóng hổi, gây ra nhiều vấn đề tranh cãi giữa cánh mày râu và chị em phụ nữ, tập 13 của “Sao Hỏa Sao Kim” sẽ là 1 tập cực kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của 5 cặp vợ chồng nghệ sĩ đình đám tại showbiz Việt Nam gồm có cặp đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Minh Khang – Thúy Hạnh, Kha Ly – Thanh Duy và Vinh Râu – Lương Minh Trang. Sự xuất hiện đặc biệt của Thanh Thúy và Hứa Minh Đạt – 2 nhân vật dù không xuất hiện trong 12 tập vừa qua nhưng luôn được 2 đội trưởng Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ nhắc đến không ngừng nghỉ đã quyết định có mặt tại tập Gala đặc biệt này cùng với những màn “bóc phốt”  ngược lại đương sự không kém phần li kỳ.

Trong tập Gala đặc biệt của “Sao Hỏa Sao Kim”, những cặp vợ chồng khách mời “cộm cán” được khán giả mong đợi nhất cũng đã xuất hiện, đặc biệt nhất vẫn là 2 nghệ sĩ Thanh Thúy và Hứa Minh Đạt. Xuyên suốt 12 tập vừa qua, ngoài những trận chiến bùng nổ về quan điểm qua các chủ đề theo từng tập thì câu chuyện gia đình của 2 đội trưởng Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ luôn được nhắc đến và đưa ra làm ví dụ nhiều nhất khiến cho khán giả liên tục yêu cầu sự xuất hiện của 2 “đương sự” trong câu chuyện xuất hiện để mặt đối chấp thêm phần kịch tính.

Khẳng định bản thân xem đầy đủ tất cả các tập đã phát sóng của “Sao Hỏa Sao Kim”, Thanh Thúy bức xúc và cực kỳ mong đợi từ phía ekip sản xuất chương trình có 1 lời mời để nữ diễn viên có cơ hội để giãi bày những khúc mắc trong lòng mỗi khi nghe Đức Thịnh kể tội mình vanh vách trên sóng truyền hình. Sự chờ đợi của Thanh Thúy đã được đền đáp khi cô nàng nhận được cuộc điện thoại mời đến tập đặc biệt, Thanh Thúy liền chấp nhận ngay lập tức và hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng bởi những câu chuyện vạch tội Đức Thịnh sau hơn 3 tháng trời ấm ức.

Một trong những nhân vật được nhắc đến không thua kém “cô Thuý” chính là chồng của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Hoàn toàn không hề hay biết mình bị vợ “bêu rếu” suốt 1 thời gian dài trên sóng truyền hình, Hứa Minh Đạt bức xúc kể lại mỗi lần ra đường, mọi người thường chỉ vào mình kèm theo câu “nó đó, là thằng đó trên Sao Hoả Sao Kim” khiến bản thân nam diễn viên “hoang mang” tột độ. Nhận lời tham gia vào tập đặc biệt của chương trình, Hứa Minh Đạt còn “ngã ngửa” khi nghe Đức Thịnh và Trấn Thành tường thuật lại những tật xấu kinh điển của mình được nghe từ Lâm Vỹ Dạ suốt 12 tập vừa qua.

Cặp đôi trẻ tuổi nhất xuất hiện tại đêm Gala đặc biệt của “Sao Hoả Sao Kim” chính là đôi vợ chồng Vinh Râu FapTV và cô ca sĩ Lương Minh Trang. Cưới nhau khi còn rất trẻ, cặp đôi này đã có không ít mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng ngay từ những ngày đầu kết hôn cho đến tận bây giờ. Tự nhận bản thân là một người vợ tháo vác và mạnh mẽ, Lương Minh Trang thẳng thắn nhận xét Vinh Râu không hề biết làm những công việc gia đình, đến cả việc sửa điện, sửa máy tính đều do 1 tay Minh Trang làm hết. Cô nàng còn cho rằng Vinh Râu cưới mình về để làm chồng chứ không phải làm vợ. Bên cạnh đó, qua vấn đề giải quyết mâu thuẫn giữa vợ và gia đình chồng của MC Trấn Thành, cặp đôi lại một lần nữa vô tình bất đồng ý kiến về 1 vấn đề cũ đã xảy ra khiến cho diễn viên Thuý Hạnh phải đứng ra giair thích và phân tích vấn đề, gỡ rối cho cặp vợ chồng ít kinh nghiệm trong hôn nhân này.

“Sao Hoả Sao Kim” tập Gala đặc biệt sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (22/1) trên kênh HTV7

Song Minh

Sao Hoả Sao Kim