Sao Hỏa sao Kim: Tiền Bạch và cuộc sống hôn nhân

Tiếp tục với những màn tranh đấu quan điểm của cánh mày râu và phái đẹp, tuần này, “Sao Hỏa Sao Kim” mang đến một chủ đề khá nhạy cảm với cuộc sống thường ngày, đặc biệt là trong cuộc sống hôn nhân, đó chính là vấn đề “Tiền Bạc”.

Tuần này là sự tham gia của 4 nghệ sĩ khách mời gồm có nữ ca sĩ Thanh Hà, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và nữ diễn viên trẻ Lê Lộc sẽ cùng góp sức với 2 đội trưởng Đức Thinh – Lâm Vỹ Dạ để đưa ra những lý lẽ sắc bén để bảo vệ quan điểm “Đàn ông có nên được độc lập tài chính sau khi lấy vợ hay không”. Điều bất ngờ hơn cả, chuyện tình “tay ba” của Anh Đức – Lâm Vỹ Dạ - Trịnh Thăng Bình đã khiến MC Trấn Thành không ít nhiều giật mình và màn “rải thính” cực kỳ năng nổ của Lê Lộc dành cho Trịnh Thăng Bình đã làm nam ca sĩ ngại ngùng không thốt nên lời.

Trấn Thành tiết lộ lí do vì sao Trịnh Thăng Bình vẫn còn độc thân

“Tiền bạc” là một vấn đề nhạy cảm trong tất cả các mối quan hệ ngoài xã hội vì nó có thể vừa là sợi dây kết dính mọi thứ những cũng là “con dao” cắt đứt các bất kì mối quan hệ lỏng lẻo, lợi dụng nhau. Nhưng trong hôn nhân thì lại là ở một góc nhìn khác, MC Trấn Thành cho rằng “đàn ông sẽ trở nên vô sản chỉ khi đàn bà xuất hiện bởi vì họ sẽ “thâu tóm” hết tài chính của cánh đàn ông”. Không để cánh mày râu có quyền được lên tiếng, với kinh nghiệm hôn nhân gần chục năm của mình, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ liền thẳng thắng khẳng định đàn ông giữ tiền nhiều sẽ dễ dàng sinh hư. Phản bác lại cô bạn cùng lớp, Trịnh Thăng Bình nghĩ rằng đàn ông nên giữ tiền để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình khiến ca sĩ Thanh Hà dù không cùng chiến tuyến nhưng không ngừng vỗ tay tán thưởng vì suy nghĩ của Trịnh Thăng Bình. Quá hâm mộ chàng trai đầy lý tưởng này, Thanh Hà liền ngỏ lời muốn Trịnh Thăng Bình làm con rể của mình, tích cực se duyên cho con gái. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn đưa ra những lợi ích nếu cả 2 trở thành gia đình, nhạc của Trịnh Thăng Bình viết Thanh Hà sẽ được hát không tốn tiền. Bóc mẽ ngay “thằng em chí cốt”, Trấn Thành khuyên nhủ Thanh Hà lí do tận bây giờ Trịnh Thăng Bình vẫn còn độc thân cũng vì trong đầu có quá nhiều lí tưởng, mong Thanh Hà hãy tỉnh táo với màn se duyên này.

Lâm Vỹ Dạ bị anh đức “tố cáo” ngày xưa thâm thương trộm nhớ Trịnh Thăng Bình

Sự hội ngộ của Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ tại “Sao Hỏa Sao Kim” chẳng khác gì cho MC Trấn Thành thời cơ được thỏa lòng “quăng miếng” sau hàng trăm lần, ở hàng trăm chương trình khác nhau nam MC vẫn không ngừng chọc ghẹo “mối tình xưa cũ” này. Thế nhưng, sự góp mặt của Trịnh Thăng Bình bỗng nhiên là chiếc phao cứu sống cho Anh Đức, nam diễn viên đã “bóc mẽ” ngay mối tình đơn phương của Lâm Vỹ Dạ dành cho Trịnh Thăng Bình từ thời đi học khiến cả trường quay náo loạn. Mặc dù chỉ xem Trịnh Thăng Bình là bạn thân và quá cảm mến những hành động ga-lăng của anh chàng nên Lâm Vỹ Dạ cũng tự nhận bản thân rất thích mẫu đàn ông giống Trịnh Thăng Bình. Bí mật vô tình bị Anh Đức bật mí, Lâm Vỹ Dạ không ngừng gây khó dễ với Anh Đức khiến anh chàng không ít lần buồn tủi. Không nhận được sự an ủi nào, Anh Đức còn bị bạn thân của mình chỉ trích đến tận bây giờ vẫn còn “si mê” Lâm Vỹ Dạ.

Những gì đã là quá khứ thì sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, nắm được tình hình hiện tại, Lê Lộc bỗng nhiên tích cực “rải thính” Trịnh Thăng Bình trước mặt các nghệ sĩ, mặc cho Thanh Hà đã từng ngỏ lời muốn “bắt rể” nhưng cô nàng vẫn quyết tâm với sự lựa chọn của mình. Quả nhiên chuyện tình này không hề dễ dàng như mong muốn, Trịnh Thăng Bình còn tiết lộ 6 năm nữa mới có ý định cưới vợ thì ngay lập tức, Lê Lộc khẳng định chắc nịch sẽ đợi nam ca sĩ dù có bao lâu đi chăng nữa cũng không thành vấn đề.

“Sao Hỏa Sao Kim” tập 3 sẽ phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Ba (13/11) trên kênh HTV7

Song Minh

Sao Hỏa sao Kim