Sao nhí Thiên Khôi mang Trung Thu đến làng trẻ em SOS

Thiên Khôi cho biết, việc được trình diễn và vui Trung thu ở làng trẻ em SOS là một kỷ niệm đặc biệt khó quên của cậu bé 11 tuổi này.

Tối 14/9, dàn sao nhí Người Hùng Tí Hon mùa 2 đã có đêm diễn và giao lưu ấm áp mang tên Người Hùng Tí Hon Vui Trung Thu tại làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP.HCM.  

Các em nhỏ tại làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP.HCM. 

Đây là món quà Trung thu ý nghĩa mà  ê kip Người Hùng Tí Hon dành tặng cho các bạn nhỏ kém may mắn ở mùa trăng năm nay. Trong không khí ấm áp và thân tình, các sao nhí Người Hùng Tí Hon hoà lời ca tiếng hát và thoải mái trò chuyện, giao lưu với các bạn nhỏ. Những nỗi buồn hay lo toan vì cuộc sống hầu như biến mất trong giây phút tất cả cùng hát vang những khúc ca vui vẻ về Tết Trung thu.

Mở đầu chương trình, “Cậu bé Mai Ka” Thiên Khôi mang đến ca khúc “Ông vua sắc màu” đầy sôi động.

Thiên Khôi hát và diễn cực sung

Sự điêu luyện trong phong cách trình diễn giúp Thiên Khôi chiếm được cảm tình của đông đảo các bạn nhỏ có mặt ở đêm diễn.

Tiếp sau đó, Thiên Khôi còn thể hiện liên khúc mashup Price Tag – I’m Your bằng lối hát đầy cảm xúc.

Tuy chỉ ngồi 1 chỗ để hát liên khúc này nhưng Thiên Khôi vẫn nhận về những tràng vỗ tay liên tiếp.

Thiên Khôi vừa ra mắt Album “Ông vua sắc màu” vào ngày 10/9 vừa qua. Khi kết thúc màn trình diễn, Thiên Khôi cũng gửi tặng các bạn nhỏ ở làng trẻ em SOS những chiếc đĩa CD vừa mới phát hành của mình. Thiên Khôi cho biết, việc được trình diễn và vui Trung thu ở làng trẻ em SOS là một kỷ niệm đặc biệt khó quên của cậu bé 11 tuổi này.

Được trình diễn và vui Trung thu ở làng trẻ em SOS là một kỷ niệm đặc biệt khó quên của Thiên Khôi

Bên cạnh đó, Quán quân Người Hùng Tí Hon mùa đầu tiên – Nguyệt Thu cũng làm không khí đêm diễn thêm phần cảm xúc khi thể hiện 2 bài hát “Sa mưa giông” và “Bông hồng cài áo”. Đây đều là những ca khúc được Nguyệt Thu trình diễn khá thành công ở sân khấu Người Hùng Tí Hon. Chất giọng ngọt ngào cùng phong cách trình diễn tự tin, đĩnh đạc của Nguyệt Thu là điểm nhấn đặc biệt cho đêm diễn mang nhiều ý nghĩa này.

Không kém cạnh Nguyệt Thu – Á quân Người Hùng Tí Hon Kim Ngọc cũng sưởi ấm đêm diễn bằng ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Trong khi Kim Ngọc hát trên sân khấu, các bạn nhỏ ngồi bên dưới cũng hoà cùng giai điệu ngọt ngào. Hình ảnh chú Cuội, chị Hằng và những chiếc đèn ông sao đậm màu sắc Trung thu đã được Kim Ngọc cùng dàn sao nhí Người Hùng Tí Hon gửi gắm đến các bạn nhỏ ở làng trẻ em SOS.

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, ban tổ chức chương trình còn gửi tặng các bạn nhỏ những món quà Trung thu ấm áp. Gần 300 phần quà với bánh Trung thu, lồng đèn đã được trao tay trong đêm diễn vừa qua.

Không còn khoảng cách, không còn những nỗi buồn, niềm vui Trung thu của tuổi thơ đã được dàn sao nhí Người Hùng Tí Hon và các bạn nhỏ ở làng trẻ em SOS chia sẻ trọn vẹn cùng nhau.

Minh Minh

Thiên Khôi