Sao Nối Ngôi tiếp tục đêm thi thứ 3 với chủ đề Ký ức tuổi thơ đầy cảm động

Chủ đề Ký ức tuổi thơ qua sự thể hiện của 6 thí sinh Hà Linh, Tống Hạo Nhiên, Nguyễn Tỳ Triệu Lộc, Hoàng Hải, Huyền Trâm, Tùng Linh. Đêm thi sẽ đưa người xem trở về miền ký ức mà mỗi ai trong đời đều bồi hồi khi nhớ đến bằng những tiết mục nhạc cảnh, trích đoạn cải lương, hài kịch đặc sắc.

Trong Sao Nối Ngôi tập 3, Hà Linh chia sẻ niềm xúc động khi nhớ lại những ngày đứng nép sau cánh gà sân khấu, ước mơ diễn khiến khán giả cười như cậu anh là NSƯT Bảo Quốc. Ao ước đó đến tận bây giờ vẫn luôn cháy bỏng trong anh. Trong đêm thi, anh sẽ đóng lại tiểu phẩm ăn khách nhất của cậu mang tên Chuyện ba cái bánh từng được bộ ba Bảo Quốc, Anh Vũ, Mỹ Chi thể hiện. Hà Linh khi diễn lại tiết mục sẽ gợi lại không khí nô nức của làng hài thời Ga La Cười hơn 10 năm trước, khi tiết mục lần đầu tiên được mang lên sân khấu.

Nhạc sĩ Lê Thương từng viết: “Sướng thay cho đời trẻ thơ. Mỗi trang là một bài thơ”. Những trang ký ức tuổi thơ, tuổi học trò sẽ được Hoàng Hải giở từng trang sống động trên sân khấu qua tiểu phẩm Kí ức học trò kết hợp cùng diễn viên Kim Đào, Võ Ngọc Tiến... Trong đêm thi, Hoàng Hải hoá thân thành ông già tóc bạc phơ gặp lại những người bạn cũ nơi công viên. Anh cùng những người bạn ôn lại những kỷ niệm qua các trò chơi sống động như kéo co cùng các ca khúc thiếu nhi, bolero, tân cổ bùi ngùi như Hổng dám đâu, tân cổ Nỗi buồn hoa phượng.

Trong vòng thi trước, chủ đề Thần tượng của tôi, Triệu Lộc dành những lời ngọt ngào để cám ơn mẹ, thần tượng lớn nhất trong anh. Và đêm thi này, anh sẽ dành những ký ức đẹp của tuổi thơ gửi lời cám ơn tới người cha liên khúc Ánh mắt của cha - Cha già rồi đúng không? (nhạc sĩ Minh Châu – Phạm Hồng Phước).

Tuy nhiên, không may mắn như Triệu Lộc luôn có cha là nghệ sĩ Bảo Minh đồng hành trên mọi hoạt động nghệ thuật, cha của Tống Hạo Nhiên – nghệ sĩ Đặng Vinh Quang đã mất những năm gần đây. Trên sân khấu, anh sẽ tái hiện những ký ức đau buồn nhất cuộc đời mình qua ca khúc Cha yêu (nhạc sĩ Quốc Vượng), với phần phụ diễn của Tiết Duy Hòa, Tô Thiên Kiều, Quốc Dương.

Con trai nghệ sĩ Kim Phương tái hiện lại ký ức buồn về cha:

Huyền Trâm mang đến khán giả những tiết mục dự thi với sự hồn nhiên, luôn tạo được sự thích thú bên cạnh những câu chuyện cảm động về một cô bé bôn ba cùng gia đình đi hát từ khi 4 tuổi. Tiết mục Ký ức tuổi thơ tôi với sự trợ diễn của Phạm Đằng Giao, Minh Trường, Nhã Thi, Lê Hùng, Như Ý sẽ tái hiện lại một quãng đời mưu sinh đầy vất vả của chính gia đình cô.

Nghệ sĩ hài Tùng Linh thể hiện tiểu phẩm Ký ức kể câu chuỵện tuổi thơ tuổi thơ qua góc nhìn của một đứa trẻ ngây thơ, non nớt. Trong hậu trường, nam nghệ sĩ mặc dù ở lứa tuổi U50 vẫn gây ấn tượng và nổi bật với tạo hình trẻ lên năm, tóc buộc chỏm, mặt lấm lem bùn đất.

Bạch Long lên sân khấu ôm Tùng Linh vì quá xúc động:

Ngoài hai giám khảo chính trong chương trình là NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, giám khảo khách mời sẽ là nghệ sĩ Bạch Long. Bạch Long đã có nhiều thời gian gắn bó với các mầm non nghệ thuật của nhóm Đồng ấu Bạch Long khi đào tạo rất nhiều nghệ sĩ từ lúc tuổi còn nhỏ cho tới khi trưởng thành.

Đêm thi thứ ba với chủ đề Ký ức tuổi thơ sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 14/6 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Song Minh

Hình ảnh: Hoàng Khôi

Sao Nối Ngôi