Sao Việt hội ngộ trong đêm nhạc từ thiện

Dù đêm nhạc từ thiện nhưng chương trình được đầu tư hoành tráng bằng tiền tỷ.

Tối qua 6-3, đêm nhạc từ thiện “Tiếng hát từ tâm, sánh bước cùng sao Việt” do công ty TNHHH và quảng cáo Minh Khôi đã được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình. Dù đêm nhạc từ thiện nhưng chương trình được đầu tư hoành tráng bằng tiền tỷ. Chương trình do đạo diễn Trần Vũ Huân làm tổng đạo diễn.

Tổng đạo diễn chương trình Trần Vũ Huân nhận hoa của Ban tổ chức

Được biết, đêm nhạc được chọn nơi sẽ làm từ thiện ở Huế là bởi giám đốc chương trình muốn tri ân quê của mẹ mình. Số tiền thu được từ các mạnh thường quân ủng hộ là 42 triệu đồng chưa kể tổng số tiền bán vé.

Ban tổ chức chương trình: Ông Phan Chí Minh và Hoa khôi doanh nhân thân thiện Tô Thị Tuyết

Góp mặt trong chương trình, Uyên Thảo đã tham gia một tiểu phẩm hài “Ôm mộng ca sĩ”. Nữ diễn viên vào vai một ca sĩ muốn vào showbiz chỉ để yêu đại gia.

Trong tiết mục của mình nữ diễn viên tự nhận mình có nghệ danh là “Nữ hoàng thị phi”, cô thích lấy đại gia kim cương hơn là đô la.

Tiết mục của diễn viên Uyên Thảo

Phi Nhung song ca cùng con gái Tuyết Nhung trên sân khấu. Nữ ca sĩ còn ủng hộ đêm nhạc 10 triệu đồng.

Ca sĩ Phi Nhung song ca cùng con gái Tuyết Nhung

Cao Mỹ Kim khoe giọng hát trong ca khúc “Và tôi cũng yêu em”. Ít ai biết được ngoài khả năng diễn xuất, “tình cũ” Bùi Anh Tuấn có có đam mê ca hát. Sắp tới, Cao Mỹ Kim sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim hài sitcom “Gia đình siêu cấp” của đạo diễn Trần Vũ Huân.

Ca sĩ Cao Mỹ Kim 

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự góp mặt của loạt sao Việt như: Elivs Phương, Duy Mạnh, Quang Hà, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, danh hài Tấn Beo, Trọng Phúc - Thanh Ngân...

Ca sĩ Duy Mạnh

Ca sĩ Long Nhật

Ca sĩ Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc

Ca sĩ Elivs Phương

Tiết mục hài của Tấn Beo

NSUT Trọng Phúc - Thanh Ngân

Đạo diễn Trần Vũ Huân chia sẻ: “Đêm nhạc từ thiện “Tiếng hát từ tâm, sánh bước cùng sao Việt” đã thành công tốt đẹp khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Thay mặt ban tổ chức, tôi xin gửi lời tri ân đến toàn bộ các ca sĩ – nghệ sĩ đã tham gia chương trình. Bản thân tôi rất thích làm công tác từ thiện, xã hội bởi người nghệ sĩ làm công tác này chính là làm đẹp cho đời…”

Minh Minh

Photo: Duy England

Trần Vũ Huân