Sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh đã tìm được chàng trai "chuẩn gu" của mình

Chưa biết rõ mặt nhưng Trương Quỳnh Anh đã rất chắc chắn chàng trai này là gu đàn ông mà mình thích trong tập 11 Giác Quan Thứ 6.

Xuất hiện tại chương trình Giác quan thứ 6 tập 11 cùng với người mẫu Xuân Lan, Trương Quỳnh Anh đã chấm cho mình 1 trong 3 chàng trai bí ẩn. Đó là chàng trai có nickname là “Bin”, chỉ qua lời giới thiệu ngắn cùng với một giọng nói khá truyền cảm và hình dáng qua bức màn, Trương Quỳnh Anh đã mạnh dạn “phán”: “Em có cảm giác anh này sẽ làm về nghệ thuật, mũi sẽ cao, mắt một mí giống như người Hàn Quốc vậy đó, môi mỏng nữa. Và anh này rất thích đi ăn hàng lề đường, thích chở bạn gái đi dạo phố tại vì anh có vẻ là một người rất là lãng mạn”. 
 
Nghe miêu tả thấy khá là quen thuộc, nữ người mẫu Xuân Lan lên tiếng: “Sao chị thấy em tả giống như tả người quen của em quá vậy? Hay là gu của em nó như vậy đó giờ không thay đổi? (ám chỉ Tim)”. MC Trương Thế Vinh lúc này cũng hỏi dồn thêm “Anh này có phải là gu của em không?”. “Cái tính của anh ấy hơi giống gu đàn ông của em rồi đó, nhưng mà về chiều cao, vóc dáng thì hơi thấp”, Trương Quỳnh Anh nhận xét.
 
Trong lúc ghi hình chương trình, Trương Quỳnh Anh cũng thường hay lấy hai người đàn ông của đời mình ra để chứng minh về giác quan thứ 6. Thứ nhất là về con trai Sushi của cô: “Mỗi khi em đi công tác thì con em tới giờ ngủ sẽ trốn ở một góc mà camera không thấy để tránh bị quản lý. Nhưng lúc nào em cảm giác là giờ này thằng bé chắc chắn chưa ngủ và gọi điện về là không sai vào đâu được!”. Hai mẹ con cô vẫn luôn rất gắn bó với nhau cho nên làm gì cô cũng nghĩ đến con trai của mình đầu tiên. 
 
 

 

Ngay cả việc gây thắc mắc không hiểu tại sao cô và Tim xác nhận đã ly hôn nhưng bây giờ vẫn ở chung nhà cũng là vì con trai. “Tôi nghĩ con trai hiểu mọi chuyện. Nên tôi và anh Tim luôn dành mọi tình thương cho Sushi để bé không cảm thấy thiếu thốn. Chúng tôi sẽ cố gắng cho con một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác”, Trương Quỳnh Anh đã từng chia sẻ với giới truyền thông về mối quan hệ đã rạn nứt.
 

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trước, cô sắm xế hộp tiền tỷ, thành lập cơ sở kinh doanh về lĩnh vực sắc đẹp. Dẫu vậy, kể từ khi chia tay, trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái buồn về tình yêu, cuộc sống khiến không ít người cho rằng cô còn nhiều trăn trở về cuộc hôn nhân đã cũ. 

 
Trong chương trinh Giác quan thứ 6 tập 11 sẽ phát sóng ngày 31/3, cô đã nhắc về Tim như một “người đàn ông từng của đời mình”. Nói về chồng cũ, Trương Quỳnh Anh đến giờ vẫn không quên được những kỷ niệm khi còn ở chung với nhau. “Tính của người đó rất là ngộ, đi nhậu thì không bao giờ nói, nhưng mà cảm thấy áy náy nên kêu là đi diễn. Những lúc mượn cớ đi diễn rồi đi nhậu hay là nói dối đi diễn để đi nhậu thì em đều biết được. Giác quan thứ 6 của mình về người đó lúc nào cũng chính xác”, nữ ca sĩ kể thêm trong Giác quan thứ 6 tập 11. Cô cũng được người mẫu, diễn viên Xuân Lan nhận xét rằng: “Cả cuộc đời em chỉ xoay quanh hai người đàn ông nên giác quan thứ 6 của em với những người khác không nhạy”, Trương Quỳnh Anh không hề phản bác lại Xuân Lan mà còn ngầm thừa nhận điều này.
 
 
Hiện tại Trương Quỳnh Anh đang tập trung cho sự trở lại làng nhạc Vpop, mở đầu là MV “Dành cả thanh xuân cho một người”, tuy nhiên MV này lại cho ra kết quả không mấy khả quan. Chồng cũ của cô cũng vậy, hai ca khúc đầu tiên nam ca sĩ sẽ thực hiện lại là "8 vạn 6 nghìn 400 lần nhớ em" và "Món quà vô giá" để dành tặng khán giả nữ vào dịp 8/3. Ngoài phần âm nhạc, Tim còn đầu tư thực hiện MV cho cả hai ca khúc này với hình ảnh lãng tử, mộc mạc. Tim có chia sẻ rằng ngoài ca hát, anh sẽ chuyển hướng sang lĩnh vực MC để tiếp cận khán giả gần hơn.
 
Anh Khôi
Trương Quỳnh Anh