Sau MV “Em đã thấy anh cùng người ấy”, Hương Giang Idol bất ngờ xuất hiện trong phim hài

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của nữ ca sĩ “Em đã thấy anh cùng người ấy” Hương Giang Idol hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái trong bộ phim hài dài tập Gia Đình Vui Nhộn.

Phim hài Gia Đình Vui Nhộn dài 156 tập quy tụ dàn sao “khủng” như NSND Hồng Vân, nghệ sỹ Minh Nhí, Anh Vũ, diễn viên Hoàng Phi, Diệu Nhi, Khả Như… và hoa hậu – ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol.

Gia Đình Vui Nhộn là câu chuyện xoay quanh đại gia đình nhà ông Trường Thịnh (Minh Nhí thủ vai) và bà Thanh Xuân (Hồng Vân thủ vai). Nếu như ông Trường Thịnh “ba phải”, sẵn sàng “xù lông” giáo điều những quy tắc nghiêm ngặt với hai người con trai, nhưng lại “cúi đầu chào thua” trước vợ, thì bà Thanh Xuân luôn kềm chặt mọi thành viên trong gia đình với những suy nghĩ khó khăn, cổ hủ nhưng không kém phần hài hước, “lố lăng”.

Trong khi đó, Anh Vũ và Hoàng Phi thủ vai hai anh em song sinh Trường Sinh – Trường Thọ với tính cách trái ngược, khác biệt đến mức cá biệt. Diệu Nhi sẽ hoá thân vào vai cô con gái út giỏi trong việc kinh doanh, nhưng lại vô cùng vụng về trong nữ công gia chánh.

Bên cạnh đó phải kể đến sự xuất hiện đặc biệt của Hương Giang Idol trong Gia Đình Vui Nhộn khiến khán giả rất thích thú. Trong phim, nàng “Hậu” chuyển giới Quốc tế 2018 gây sốt cộng đồng mạng với bài hit “Em đã thấy anh cùng người ấy” hoá thân vào vai cô giáo dạy thanh nhạc cho cặp song sinh Trường Sinh – Trường Thọ nhằm giúp hai anh em họ bộc lộ khả năng thiên bẩm mà cả gia đình ông Trường Thọ đang trông chờ.

Trở thành cô giáo dạy thanh nhạc, Hương Giang Idol tưởng sẽ giúp hai “cậu bé” phát triển khả năng âm nhạc, nhưng nào ngờ khi gặp mặt Trường Sinh và Trường Thọ, cả hai đã khiến cô tá hoả khi biết đôi song sinh mà mình nhận lời dạy không “bé” như mình nghĩ. Khả năng âm nhạc “dị thường” của hai cậu học trò lắm lần khiến cô giáo Hương Giang Idol muốn bỏ chạy, nhưng vì lỡ hứa sẽ giúp đỡ hai anh em Trường Sinh – Trường thọ bộc lộ khả năng “thiên tài” nên cô đành phải nghĩ ra những trò oái ăm cho cả hai. Từ đây những tình huống dở khóc dở cười cũng diễn ra trong chính ngôi nhà của ông bà Trường Thịnh.

Gia Đình Vui Nhộn còn có sự góp mặt của các gương mặt được nhiều khán giả trẻ yêu mến như Khả Như, Hải Yến, Bá Đức, Chu Thanh Vân… Ngoài ra, bộ phim còn đánh dấu sự xuất hiện của gương mặt khá quen thuộc với cả khán giả truyền hình và khán giả yêu nhạc - Phương Trinh Jolie – nữ ca sĩ sẽ không làm khán giả thất vọng với diễn xuất hài hước của mình.

Phim hài Gia Đình Vui Nhộn với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ tài năng bên cạnh những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc hứa hẹn tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt với khán giả màn ảnh nhỏ. Phim hài Gia Đình Vui Nhộn hiện đang được phát sóng hàng ngày vào lúc 11h15 trên kênh VTV8.

SM

Gia Đình Vui Nhộn