Sau tập 1, ‘Cân Mẹ’ tập 2 của Việt Hương có lượt xem tăng đáng kể

Sau khi phát sóng tập 1, nghệ sĩ Việt Hương tiếp tục ra mắt tập 2 phim “Cân Mẹ”, sau khi đăng trên trang cá nhân giới thiệu dự án phim về tình mẫu tử đầy xúc động. Sự phát sóng lần này có lượng truy cập tăng đáng kể so với tập đầu tiên phát sóng.

Ra mắt dự án phim tiền tỷ với 3 tập phim trên kênh Youtube Việt Hương. Đây là dự án tâm huyết của nữ nghệ sĩ được chuyển thể từ vở kịch nói Mẹ yêu từng gây tiếng vang tại sân khấu Kịch Sài Gòn với ý tưởng của tác giả Hoàng Thanh Du.

Việt Hương với tạo hình nhân vật bé Ba trong phim Cân Mẹ

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình có 4 người gồm mẹ lớn tuổi (NSƯT Phi Điểu), anh hai (Đại Nghĩa) làm ăn thất bại, chị ba (Việt Hương) thu tiền góp bị người ta giật và em út (Hoài Tâm) nghèo khó suốt ngày quanh quẩn bên đàn heo. Cả 3 người con đều khác nhau, chỉ có một điểm chung duy nhất là sự tàn nhẫn với chính người mẹ già từng phơi nắng dầm sương để nuôi mình khôn lớn.

Việt Hương - Đại Nghĩa - Hoài Tâm, là những nhân vật chính trong phim Cân Mẹ

Được biết, sau khi phát sóng tập 1, nghệ sĩ Việt Hương không dám vào xem lượt truy cập của bộ phim, cô chia sẻ: “Việt Hương cảm thấy khá buồn, vì phim của mình chưa thu hút được khán giả nhiều hơn nữa, hi vọng với những tập phát sóng tiếp theo sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn. Đây là một trong những dự án tâm huyết của Việt Hương đã ấp ủ trong suốt một thời gian dài”.

Một cảnh quay trong phim Cân Mẹ

Việt Hương cho biết: “Mỗi phút trên phim, mỗi câu thoại đều ẩn chứa nhiều cảm xúc. Một dự án tôi mong muốn lấy những hình ảnh có phần nhẫn tâm trong phim để càng nhấn mạnh hơn về đạo làm con. Sự hiếu thảo, tình yêu thương dành đến các bậc sinh thành phải từ trái tim đừng vì tiền tài mà đánh mất tình cảm thiêng liêng nhất trên cuộc đời này, đó là tình mẹ, tình cha”.

Vốn rất tâm đắc với đề tài tình mẹ và đã thực hiện khá nhiều dự án liên quan, trong dự án lần này, Việt Hương mong muốn chuyển tải tới khán giả câu chuyện về tình yêu một cách nhẹ nhàng, với nhiều bài học sâu sắc đáng suy ngẫm về tình mẫu tử.

Sau khi công chiếu tại Youtube Việt Hương, tập 2 của bộ phim “Cân Mẹ” đã có lượt xem tăng đáng kể, đây là một tín hiệu lớn đối với nghệ sĩ Việt Hương và ekip làm phim.

Anh Anh

Cân Mẹ , Việt Hương