Sau “Trường Sa biển trời đất mẹ”, Long Nhật lại ghi điểm với hành động này

Đoàn từ thiện của Sân khấu Minh Nhí bao gồm ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Minh Nhí, diễn viên ca sĩ Hồ Minh Quang và ca sĩ diễn viên Vương Bảo Tuấn vừa về xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để trao những phần quà từ thiện cho các bé thuộc trung tâm nuôi dưỡng, cô nhi viện Hoa Mai.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các cô ở trung tâm nuôi dưỡng, cô nhi viện Hoa Mai.

Kế hoạch này được cả đoàn chuẩn bị trong một tuần và đợi đến khi các thành viên đều không bận lịch mới có thể thực hiện được. Mọi người tranh thủ giờ trưa đế xuống kịp buổi chiều như đã hứa với các bé thiếu nhi. Ngay từ hai hôm trước, Vương Bảo Tuấn cùng bà xã  đã thay mặt đoàn mua sẵn bánh, kẹo, sữa…và gói lại thành từng phần ngay ngắn để trao tận tay cho các bé.

Ca sĩ Long Nhật và ca sĩ Hồ Quang Minh tặng tiền cho cô Nhi viện Hoa Mai

Tổng cộng đoàn đã trao tặng khoảng 50 phần quà và một ít tiền mặt để phụ giúp các cô bảo mẫu chăm sóc thêm cho bữa cơm các bé được đầy đủ hơn. Ngoài ra, cả đoàn cũng giao lưu văn nghệ và hát tặng cho các bé thiếu nhi rất nhiều bài hát sôi động cũng như giàu tính nhân văn.

Ca sĩ Long Nhật và nghệ sĩ Minh Nhí bày tỏ sự cảm thông đối với các hoàn cảnh nơi đây

Đại diện đoàn, ca sĩ Long Nhật và nghệ sĩ Minh Nhí bày tỏ sự cảm thông đối với các hoàn cảnh nơi đây. Mọi người khuyên bảo và động viên các bé cố gắng học tập để không phụ lòng các bảo mẫu. Bên cạnh đó, cả hai nghệ sĩ cũng an ủi tinh thần và trao một chút tiền nho nhỏ tận tay các bảo mẫu khiến họ ấm lòng hơn trong công việc và sứ mệnh của mình.

Sau khi ra mắt thành công dự án Trường Sa biển trời đất mẹ, Long Nhật đã chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách hăng say và nghiêm túc hơn. Anh đang cố gắng xây dựng hình ảnh một nam ca sĩ sạch, đẹp và chuyên nghiệp trong mắt công chúng. Long Nhật cũng chia sẻ thêm, sau chuyến đi này anh sẽ bắt tay thực hiện nhiều dự án khác với dòng nhạc Bolero, remix và các dự án phim ca nhạc khác.

Ca sĩ – diễn viên Vương Bảo Tuấn và NS Minh Nhí hát tặng các em nhỏ

Cùng chuyến đi với Long Nhật còn có ca sĩ – diễn viên Vương Bảo Tuấn, người gây ấn tượng bởi các khúc Tàu anh qua núi với nhịp điệu sôi động nhưng cũng vô cùng sâu lắng. Hiện tại, Vương Bảo Tuấn cũng đang dành thời gian chăm lo cho công ty âm nhạc của riêng mình và sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm được đầu tư chỉn chu cùng với con gái Trúc Chi.

Ca sĩ Long Nhật và ca sĩ Hồ Quang Minh

NS Minh Nhí được các em nhỏ rất yêu mến

Riêng cậu học trò nhỏ Hồ Minh Quang, người gần gũi và theo sát “sư phụ” Minh Nhí, Long Nhật thì rất hào hứng với chuyến đi này. Đây là dịp để anh cọ sát thêm với nghề, lấy về cho mình kinh nghiệm và vốn sống để hỗ trợ cho sự nghiệp ca hát, đặc biệt là diễn xuất. Thời gian qua, Hồ Minh Quang cũng đã cho ra mắt MV Hai lúa lên đời gây được tiếng vang lớn trong lòng công chúng và truyền thông.

Đoàn cũng đã đến thăm Chùa cô Thủy. 

Cũng ngay sau chuyến đi, cả đoàn quyết định về thăm một cơ sở khác trên cùng địa bàn xã. Nơi đây là một tịnh thất và thường được người dân gọi là Chùa cô Thủy. Sư cô hiện đang nuôi dưỡng hơn 50 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thậm chí có những hoàn cảnh bị tâm thần, không thể kiểm soát được chính mình hoặc những cụ già neo đơn rất đáng thương. Sau khi trao đổi, đoàn cũng quyết định trao tặng gần 10 triệu đồng tiền mặt để phụ các sư cô chăm lo cho các bé. Theo chia sẻ, đoàn sẽ tiếp tục vận động và tổ chức một đêm hội trăng rằm ngay đúng dịp trung thu dành tặng các bé trong thời gian không xa sắp tới.

Minh Khánh

Long Nhật