Siêu mẫu Kim Huệ tham dự sự kiện khai trương chuỗi salon làm đẹp tại TPHCM

Odyssey Professional – Beauty U chính thức khai trương sau bao ngày chờ đợi của các tín đồ yêu thích làm đẹp.

 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, 129 Lê Hồng Phong, P3, Quận 5, Hồ Chí Minh, Odyssey Professional – Beauty U là chuỗi salon nhượng quyền thương hiệu với các dịch vụ đa dạng: nails, make up, nối mi, điêu khắc, phun xăm chân mày, chăm sóc móng, chăm sóc bàn chân và dịch vụ chăm sóc da mặt. Odyssey Professional – Beauty U tập trung vào ba lĩnh vực chính: dịch vụ làm đẹp, huấn luyện tay nghề và sales sản phẩm chăm sóc móng và chăm sóc da.

Odyssey Professional – Beauty U đã nghiên cứu thành công và đưa các sản phẩm Nail và chăm sóc da cao cấp vào thị trường để người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận gần hơn với công nghệ làm đẹp tiến tiến nhất trên thế giới.

Thương hiệu đồng thời là chuỗi Salon tiên phong trong việc nghiên cứu và sử dụng những dụng cụ và sản phẩm chăm sóc móng và chăm sóc da chỉ dùng một lần duy nhất cho từng khách để đảm bảo sự an toàn vệ sinh cho đôi bàn tay và việc chăm sóc da của khách hàng.

Odyssey Professional – Beauty U nổi bật với thiết kế sang trọng tinh tế, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao. Chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ Beauty U sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn mọi giác quan ngay khi mới đặt chân bước vào salon.

Ngoài ra, không gian của tiệm nail Beauty U còn là nơi vô cùng lý tưởng để tổ chức các sự kiện, tiệc riêng tư cho phái nữ và hội bạn gái hoặc chỉ đơn giản tiệc gia đình để cùng chia sẻ làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ. Với dịch vụ đa dạng, đến với Beauty U mỗi khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái.

Siêu mẫu Thế giới Việt Nam 2017- Á Quân Fitness Model 2016 – Kim Huệ (ngoài cùng bên phải) đã tới tham dự và chúc mừng sự kiện khai trương

Đặc biệt Odyssey Professional – Beauty U còn có chương trình đào tạo nghề bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp Odyssey Professional gồm 7 môn học được đào tạo trong 2 tháng với các chứng chỉ:  Nails dành cho thi đấu, Waxing, Nối mi, Điêu khắc chân mày,Make up, Vận hành Salon và chăm sóc khách hàng và Chăm sóc da. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có cơ hội làm việc trong và ngoài nước, nhượng quyền thương hiệu hệ thống Salon Beauty U, trở thành giáo viên của ONS.

Điều tuyệt vời nhất, nếu học viên đồng hành cùng Odyssey Professional trong 2 năm sẽ được hoàn trả học phí cho khóa học chuyên nghiệp đã tham gia. Thương hiệu này mong muốn tạo ra sự đột phá trong ngành móng nói riêng và làm đẹp nói chung một quy chuẩn an toàn trong ngành làm đẹp và tạo ra cơ hội việc làm đa dạng và phong phú cho những cá nhân làm nghề.

Bên cạnh đó, Odyssey Professional đã thành công đưa thương hiệu Beautinelle – Cho vẻ đẹp vĩnh hằng với những dòng mỹ phẩm chăm sóc và phục hồi da cao cấp phù hợp với làn da Châu Á vào thị trường Việt Nam.

Sử dụng cải tiến mới nhất trong công nghệ Nano, Beautinelle – Cho v đẹp vĩnh hằng tạo ra các quy trình phẫu thuật không xâm lấn, an toàn và hiệu quả nhằm giúp bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời và dễ sử dụng trong việc chăm sóc da. Tất cả những lý do trên đã khiến cho dân tình mê làm đẹp và theo đuổi sự nghiệp làm đẹp phải đứng ngồi không yên ngay khi biết tin Odyssey Professional – Beauty U chính thức khai trương.

Sự kiện khai trương thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các vị khách mời đặc biệt như: Ông Trang Nguyễn – Chủ tịch HĐQT Odyssey Nail Systems tại Mỹ, Bà Vannie Luu – Chủ tịch Odyssey Nail Systems tại Mỹ, Mr Han Sei Jong- Managing Director of Odyssey Korea, Kim Chae Ho – Vice President of Cosmetic Association, President of MBC beauty School Academy, Thanh Le – President of Jurno. Nailsjobs.com USA, Ngan Duong – VP educator support area of Nailsjobs.com, Chị Ngọc Vũ – Hiệu trưởng học viện Terese Ngọc, Mr. Nam Ngô – Giám Đốc công ty tư vấn Phong Thuỷ Modern Feng Shui, Ms. Vương Thu Huyền – Giám đốc Vvip Nail.

Lễ khai trương cũng long trọng tiếp đón các vị đại biểu cao quý như: Ông Vương Duy Biên nguyên thứ trưởng bộ VHTT và DL, Ông Lại Minh Tú – Sở Văn Hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM, Ông Trương Anh Tú – Giám đốc cty BĐS Sài Gòn Goldland – Chi nhánh Hoàng Sa, Bà Nguyễn Hồng Thanh Cung – Phó giám đốc khối kinh doanh ngân hàng Vietbank, Ms. Nguyễn Thị Yến Ngọc (GĐ hệ thống Vuông Tròn Spa), Ms. Nguyễn Hoàng Thục Nghi (Hoa hậu Duyên Dáng Doanh Nhân), Siêu mẫu Thế giới Việt Nam 2017- Á Quân Fitness Model 2016 –  Kim Huệ, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 – Di Khả Hân, Cô gái triệu view chương trình The Voice- Giọng hát Việt Đinh Bảo Yến, Stylish- Doanh Nhân Toản Trần ( Toản Trần Boutique và công ty giải trí Việt Idol …và các anh chị em chủ doanh nghiệp, giám đốc của hội doanh nghiệp BNI Mega Stars chapter…

Sandien24h.vn

Photo: Diem My

Trang phục: Toan Tran boutique

Siêu mẫu Kim Huệ , Odyssey Professional – Beauty U