Siêu mẫu Nam Phong được vinh danh giải Quý Ông Hoàn Hảo 2019

Nam siêu mẫu - Nhà thiết kế Nam Phong là “linh hồn” của không ít chương trình thời trang, sự kiện lớn tầm cỡ trong thời gian gần đây đã trở thành gương mặt đầu tiênđược tôn vinh trong đêm trao giải đầy ý nghĩa.

Không quá bất ngờ khi siêu mẫu - Nhà thiết kế Nam Phong là gương mặt đầu tiên được vinh danh Qúy ông Hoàn hảo tại sự kiện Bông Hồng Quyền Lực 2019 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside vào tối qua (ngày23/04/2019). Đây là sự kiện uy tín được Tạp chí Kết Nối Doanh Nhân tổ chức hàng năm để vinh danh những Qúy ông hoàn hảo và người phụ nữ hiện đại có tầm ảnh hưởngvề đời sống, nghệ thuật, kinh tế trong năm qua.

Năm 2018 là một năm thành công và đầy dấu ấn của siêumẫu - Nhà thiết kế Nam Phong là khi hàng loạt cácchương trình, sự kiện do anh thực hiện được đông đảo công chúng đón nhận một cách tích cực và lan toả đến cộng đồng.

Ngoài vai trò là siêu mẫu, Nam Phong còn được biết đến là một nhà thiết kế thời trang, doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, và tổ chức sự kiện. Năm 2018 vừa qua, anh liên tiếp có những bước tiến dài trong sự nghiệp cũng như thời trang. Cho ra mắt thương hiệu thời trang CoCo&PaPa là bước tiến lớn trong sự nghiệp của siêu mẫu Nam Phong. CoCo&PaPa mang đến những mẫu veston cao cấp, sang trọng dành cho giới doanh nhân và sao Việt. Với các thiết kế trẻ trung, sang trọng, đẳng cấp, trang phục CoCo&PaPa luôn được sao Việt tin yêu, lựa chọn dù trong cuộc sống thường ngày hay trong các sự kiện quan trọng.

Dù mới được khai trương trong năm 2018 vừa qua nhưng thương hiệu CoCo&PaPa đã khá nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Các nghệ sĩ như: Danh ca Thái Châu, danh ca Ngọc Sơn, Đan Trường, Trịnh Lam, Nguyên Vũ, Quốc Đại, Siêu mẫu Minh Trung, diễn viên Đoàn Thanh Tài, diễn viên Đình Toàn, Nhật Tinh Anh, Nguyễn Hoàng Nam, Quách Thành Danh, Hồ Việt Trung, Lưu Chí Vỹ, Đông Quân, Đỗ Tùng Lâm, Lương Gia Huy, Khưu Huy Vũ… rất yêu thích phong cách thời trang của CoCo&PaPa bởi nó đem đến phong cách sang trọng và ấn tượng.

Ngoài ra, CoCo&PaPa cũng là đối tác tin cậy và luôn tà itrợ, hợp tác với các dự án phim ảnh, âm nhạc Việt Nam cũng như giúp các sao luôn nổi bật trên sân khấu và các sự kiện thảm đỏ. Bản thân Nam Phong cũng được tin tưởng, được mời tham dự trong các sự kiện lớn củashowbiz Việt. Anh liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Nam Phong liên tiếp gặt hái nhiều thành tích đáng nể như Giải đồng ngôi sao người mẫu 2014, Quý ông thanh lịch2014, Á quân Model & Talent 2015, Ông hoàng Hội xuânvăn nghệ sĩ 2017, Giải Người mẫu được yêu thích nhất 2017, Giải Người mẫu được yêu thích nhất 2018, Doanh nhân văn hóa 2018... Những thành tích trên là bằng chứng cho quá trình phấn đấu vươn lên và tình yêu say mê với công việc của mình.

Ngoài ra, Nam Phong còn lấn sân làm MC trong chương trình làm đẹp của HTV7, HTV1, thử sức ở gameshow hài. Đồng thời, anh còn được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi như Fitness model, Duyên Dáng Doanh Nhân… hay các cuộc thi hoa hậu được tổ chức ở Đài Loan, TháiLan, Singapore, Malaysia, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc...

Đặc biệt, anh còn là một trong nhiều doanh nhân đầu tư xây dựng trường học cổ phần quốc tế tại Buôn Mê Thuột. Bởi vì, anh quan niệm, giáo dục là một chìa khóa quan trọng để giúp thay đổi cuộc đời cho mỗi người, là nềntảng quan trọng nhất để giúp mỗi đứa trẻ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Dù bận rộn với vai trò thiết kế nhưng Nam Phong không hoàn toàn mất hút trên màn ảnh. Anh vẫn “phủ sóng” khá dày trên màn ảnh với vai diễn Lục Vân Tiên, Cạm bẫy, Ngốc ơi tuổi 17, phim truyền hình như Nước mắt chảy ngược, Sitcom…

Nam Phong cho biết, sẽ không bao giờ bỏ nghề diễn viên vì rất yêu quý công việc này. Chỉ là so với trước, bâygiờ Nam Phong đóng phim theo đam mê chứ không phảiđể kiếm sống, nên anh có thể lựa chọn vai diễn tâm đắc và thu xếp thời gian để nghiên cứu về nhân vật và có thời gian đầu tư cho diễn xuất tốt hơn.

Nam Phong tâm niệm, làm kinh doanh hay nghệ thuật đều phải thật nghiêm túc, phải luôn nghĩ đến khán giả hay khách hàng là trên hết. Có như vậy, mới vững bước trên hai con đường đang cùng theo đuổi. Cũng nhờ kinh doanh và phim ảnh mà Nam Phong đã thực hiện được ước mơ đã ấp ủ trong hơn 10 năm.

Minh Minh

Photo : Phú Trần - Hoàng Khôi.

Siêu mẫu Nam Phong , Quý Ông Hoàn Hảo 2019