Siêu mẫu Nguyễn Xuân Trường chia sẻ bí quyết để có một làn da khỏe mạnh

Là một hotboy nhận được sự quan tâm đến từ dư luận, trang cá nhân với nhiều lượt theo dõi. Nguyễn Xuân Trường sở hữu gương mặt chuẩn nam thần với body 6 múi nóng bỏng. Hiện đang là người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo nhận được nhiều sự chú ý.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, nụ cười tươi mới, Nguyễn Xuân Trường còn nhận được nhiều sự chú ý bởi sự tài năng, và là một người mẫu ảnh nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ về những dự định sắp tới Nguyễn Xuân Trường cho biết, vẫn tiếp tục tích cực học hỏi, tham gia vào các vai diễn và tập trung cho sự phát triển sự nghiệp của mình để khẳng định bản thân mới. Anh cho biết, sẽ có nhiều dự án mới chuyển mình trong năm 2020 sắp tới.

Nguyễn Xuân Trường có vẻ ngoài điển trai và sexy, Minh Trường đã rất chau chuốt cho vẻ bề ngoài đặc biệt là bảo vệ làn da của mình khỏi các tác động bên ngoài.

Sau khi biết Olala’Be Feel Plus được nhiều nghệ sỹ sử dụng NSUT Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, MC Quyền Linh..., Nguyễn Xuân Trường đã mua dùng và trải nghiệm. Nguyễn Xuân Trường tâm sự: “Sau khi dùng sản phẩm Trường cảm thấy rất bất ngờ về sản phẩm, vì sản phẩm mang đến hiệu quả cao, vì sản phẩm mang đến nguồn nước sạch và bảo vệ làn da của Trường không bị dị ứng, bị đen, bị thâm do nguồn nước chưa được xử lí tốt. Mỗi lần đi du lịch hay công tác Trường đều có thể mang theo vì lõi lọc nước thông minh này nhỏ gọn lại rất dễ sử dụng, mình chỉ cần gắn trực tiếp lên vòi sen là có thể dùng được rồi”.

Đặc biệt hơn, trong lõi lọc nước này còn chứa hương thơm, giúp thẩm thấu sâu bên trong làn da và lưu lại hương thơm trên da mình. Lõi lọc nước Feel Plus với thiết kế chuẩn, nhỏ gọn và tiện lợi, sử dụng được tới 9000 lít nước, tương ứng với hơn 3 tháng sử dụng cho một người.

Là tín đồ của GYM, Nguyễn Xuân Trường xua tan mệt mõi và mổ hôi nhễ nhãi sau mỗi lần tập là nhờ vào lỗi lọc nước thông minh này, với mùi hương chanh đã giúp mình có được tinh thần sảng khoái cho một ngày làm việc luôn đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra lõi lọc nước thông minh lọc sạch 100% clo và các tạp chất, giúp bạn sử dụng nguồn nước tinh khiết. Được bổ sung dưỡng chất giúp làm đẹp da, mềm mướt, mịn màng. Đặc biệt giúp da sáng hơn, luôn đủ độ ẩm và giảm stress hiệu quả nhờ liệu pháp hương thơm.

Nguyễn Xuân Trường mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều bạn nữa biết đến sản phẩm này, để cùng bảo vệ làn da của mình luôn giữ được vẻ tươi mới đầy sức sống. 

AM/Theo Phong Cách

Photo Duy England

 

Siêu mẫu Nguyễn Xuân Trường