Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí sắp kết hôn tại Góc Bếp Thông Minh

Xuất hiện tại Góc Bếp Thông Minh, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ sắp kết hôn với bạn trai - người đã khiến cô thay đổi trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Cao Thiên Trang mượn sóng truyền hình đánh tiếng để người yêu sớm cầu hôn.

Tuần này, “Góc bếp thông minh” có sự tham gia của dàn khách mời gồm: Hai chàng Việt Kiều Brian Trần, Huy Trần, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người mẫu Cao Thiên Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Mai Ngô.

Ngay khi 2 “cực phẩm” Brian Trần, Huy Trần xuất hiện khiến Sam vô cùng “bấn loạn”. Mặc kệ ánh nhìn từ mọi người, Sam thể hiện sự mê trai của mình khi liên tục nắm tay và ôm chầm lấy hai “cực phẩm” khiến Jun Phạm “ghen tuông” ra mặt.

Ở một diễn biến khác khi Võ Hoàng Yến xuất hiện, Sam không ngừng bày tỏ sự xuýt xoa, ngưỡng mộ chiều cao lý tưởng cũng như đôi chân dài miên man của nàng siêu mẫu. Sam bày tỏ: “Cái đôi chân này là cái đôi chân mà em luôn ao ước anh ơi”. Võ Hoàng Yến khiêm tốn cho rằng Sam vốn dĩ có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng rất đáng yêu, duyên dáng. Nhưng Sam bất ngờ tiết lộ lý do muốn có  đôi chân dài là để đi thi Hoa Hậu. Cô cho hay: “Đây là ước mơ mà chưa bao giờ được cho đi thi luôn đó trời”. Trước mong muốn “táo bạo” của Sam, cả Võ Hoàng Yến và Jun “đứng hình” không nói nên lời.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến nổi tiếng là một nàng mẫu với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn. Đến tham gia “Góc bếp thông minh”, siêu mẫu đã có những chia sẻ vô cùng thú vị. Khi Jun vô tình hỏi: “Chị có hay nấu ăn không?”. Võ Hoàng Yến rất nhiệt tình tiết lộ bản thân cô là một người thường xuyên nấu ăn và rất thích nấu cho bạn trai của mình.


Siêu mẫu còn hài hước nhấn mạnh: “Khi mà có trai á, tự nhiên tự nhiên mình thích nấu ăn cho người ta á”. Sam còn tiết lộ “Dạo này Yến hạnh phúc lắm, sắp kết hôn đúng không?”. Võ Hoàng Yến hạnh phúc gửi gắm đến mọi người “Trộm vía, nói trước bước không qua nhưng khi nào có sẽ chia sẻ nha.

Nhưng cũng nhờ cái duyên đó Yến mới biết nấu ăn đó” khiến mọi người vô cùng hào hứng. Sam còn “bóc trần sự thật” với mọi người về người đàn ông đã khiến siêu mẫu thay đổi trong thời gian gần đây. Hóa ra người yêu của Võ Hoàng Yến cưa đổ cô nàng bằng sự cá tính khiến nàng siêu mẫu thay đổi, hoàn thiện bản thân trở nên tuyệt vời hơn.


Qua lời kể của Sam, Võ Hoàng Yến không chỉ gật gù đồng ý mà còn nhấn mạnh “Bị khuất phục” biểu hiện của một người đang hạnh phúc trong tình yêu. Quá đó có thể biết rằng bạn trai của Võ Hoàng Yến cũng là một người khá thân thiết với Sam.

Ngoài Võ Hoàng Yến, Cao Thiên Trang cũng tiết lộ đã có người yêu. Cô nàng còn tranh thủ khoe người yêu thường dắt đi ăn. Tuy vậy, nàng mẫu cũng nhận mạnh: “Chưa cưới nên cũng ế chồng luôn. Khi nào người ta cầu hôn mình mình mới có chồng”. Hóa ra nàng mẫu mượn sóng  truyền hình để đánh tiếng “nhắc nhẹ” bạn trai sớm cầu hôn đây này.


Võ Hoàng Yến tiếp lời: “Anh lo mà cầu hôn tui đi đó”. Khác với Võ Hoàng Yến, khi được hỏi về khả năng nấu nướng, Cao Thiên Trang khiến mọi người hoang mang với chia sẻ “Em nấu ngon lắm”. Với chia sẻ đến từ hai nàng mẫu xinh đẹp, mọi người vô cùng trông chờ sớm được nhận thiệp mời từ Võ Hoàng Yến và Cao Thiên Trang trong thời gian sắp tới.

Tập 7 “Góc bếp thông minh” sẽ phát sóng vào lúc 20h35 thứ 4, ngày 12/8/2020 trên kênh HTV7.

Anh Anh

Góc Bếp Thông Minh