Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trình diễn bộ móng đính kim cương trị giá 100.000 USD

Tại sự kiện, siêu mẫu Võ Hoàng Yến trình diễn bộ móng đính kim cương trị giá 100.000 USD do Pang Mỹ Nguyên (Giám đốc Mỹ thuật Kelly Pang) chế tác.

Đêm hội “Đẳng cấp nghệ thuật nail” diễn ra vào tối 17/ 10 với các tiết mục ấn tượng, quy mô “lớn chưa từng thấy” tại GEM Center (TP.HCM). Sự kiện đặc biệt này thuộc khuôn khổ kỉ niệm 15 năm thành lập Trung tâm đào tạo nghề chăm sóc móng Kelly Pang.

Kelly Pang nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ

Sau 15 năm hình thành và phát triển, xét về quy mô lẫn chất lượng đào tạo, hiện Kelly Pang được xem là đơn vị hàng đầu trong đào tạo nghề nail tại Việt Nam. 15 năm qua, đã có hơn 10 ngàn lượt học viên tốt nghiệp các khoá học nail từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, Kelly Pang đã tạo được uy tín với phương thức đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật xu hướng nail trên thế giới. Nhờ vậy, những học viên tốt nghiệp tại Kelly Pang đều có thể tự tin hành nghề, mở tiệm và sớm gặt hái được thành công.

Không chỉ được học viên trong nước tín nhiệm, nhiều Việt Kiều tại Mỹ, Úc, Canada, Hong Kong… cũng tìm về Kelly Pang học nghề nail. Thị trường khó tính như Mỹ cũng đã chấp nhận chứng chỉ nghề nail của Kelly Pang- điều đó cho thấy Kelly Pang đã đạt đẳng cấp quốc tế.

“Ngũ long công chúa nhà họ Pang

Để có được thành tựu lớn sau 15 năm thành lập, Kelly Pang luôn đầu tư vào chất lượng chuyên môn trong giảng dạy. Trong “ngũ long công chúa nhà họ Pang” (Pang Mỹ Linh, Pang Mỹ Hạnh, Pang Lệ Phối, Pang Lệ Thanh và Pang Mỹ Nguyên) tạo dựng nên hệ thống Kelly Pang lớn mạnh ngày nay, hai người giữ trọng trách về chuyên môn là Pang Mỹ Linh (giải nhất Nail Châu Á 2008) và Pang Mỹ Nguyên ( giải nhất Nail Châu Á 2009). Không chỉ xuất sắc đoạt quán quân Nail Châu Á, Mỹ Linh và Mỹ Nguyên còn đoạt nhiều giải thưởng nail quốc tế khác và hiện đang là hai giám khảo thường xuyên chấm thi các giải nail quốc tế. Riêng Pang Mỹ Linh- với vai trò điều hành Kelly Pang-  vừa vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng ( 2018) cho những đóng góp trong công tác dạy nghề, giải quyết việc làm và công tác xã hội.

Cô Pang Mỹ Linh ( Giám đốc Kelly Pang) chia sẻ: “Qua 15 năm, Kelly Pang có những bước tiến vững chắc với tiêu chí “dạy thật, học thật”. Chúng tôi liên tục tập huấn, tái đào tạo cho hệ thống giáo viên để các giáo viên luôn nắm bắt được kĩ thuật và xu hướng nail hiện đại trên thế giới. Từ đó, học viên được học những kiến thức và kĩ năng thực hành mới nhất. Chúng tôi tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc chỉ cấp bằng cho những học viên đạt tiêu chuẩn. Nếu học viên chưa đạt, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ đào tạo. Nhờ vậy, hầu như ai tốt nghiệp tại Kelly Pang cũng có thể tự tin hành nghề”.

Diễn viên Thúy Ngân và Trung Dũng đến chúc mừng

Không chỉ đào tạo các kĩ thuật cơ bản, tại Kelly Pang, các học viên đều được truyền cảm hứng và tạo điều kiện để trở thành những nghệ nhân nail, thậm chí là nghệ sĩ nail.

Một trong những điều đáng ghi nhận trong việc “chắp cánh ước mơ” để các thợ nail thể hiện sự sáng tạo đến với công chúng là tổ chức các cuộc thi nail đẳng cấp quốc tế. Trong những năm gần đây, Kelly Pang đã thành lập Câu lạc bộ nail để gần 1000 người trong nghề sinh hoạt, tổ chức cuộc thi “Cup nghệ sĩ nail” liên tục 2 năm (2017 và 2018), tổ chức cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế IBC INCA 2018, tổ chức Ngày hội nail 2018, thu hút hàng ngàn người tham gia. Qua các cuộc thi này, nhiều học viên khẳng định được tài năng và đó cũng là bệ phóng để các thợ nail tài năng có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến  trình diễn bộ móng đính kim cương trị giá 100.000 USD do Pang Mỹ Nguyên chế tác

Tại sự kiện, siêu mẫu Võ Hoàng Yến  trình diễn bộ móng đính kim cương trị giá 100.000 USD do Pang Mỹ Nguyên (Giám đốc Mỹ thuật Kelly Pang) chế tác. Đây được xem là bộ móng đắt đỏ nhất thế giới.

Tiết mục trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra, khán giả tham dự sự kiện còn được thưởng thức những tiết mục đẳng cấp như tiết mục trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, các tiết mục trình diễn bộ sưu tập nail ấn tượng của siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc và các tiết mục biểu diễn tạo mẫu nail hiện đại khác.

Cô Pang Lệ Thanh (Trưởng Ban tổ chức Đêm hội “Đẳng cấp nghệ thuật nail”) cho biết: “Nail Việt đã vươn tầm thế giới, những người theo nghề nail có thể tự hào với nghề nghiệp của mình. Chúng tôi tổ chức một đêm hội hấp dẫn, đẳng cấp và đầy bất ngờ để những tín đồ nail được đắm chìm trong cảm xúc thú vị mà họ chưa từng được trải qua. Tất cả các tiết mục được đầu tư sáng tạo, chuyên nghiệp để truyền tải thông điệp: nail là một nghề đẳng cấp và người làm nghề nail cần có khát vọng vươn lên thành nghệ sĩ nail thực thụ”.

Anh Khôi

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến , Kelly Pang