Siêu mẫu Xuân Lan ngỏ lời làm stylist cho thí sinh Duyên Dáng Bolero 2019

Xuân Lan ngỏ lời sẽ tư vấn trang phục cho giọng ca đến từ Bạc Liêu ở những tiết mục tiếp theo trong Duyên dáng Bolero.

Tập 1 Duyên Dáng Bolero kết thúc với những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, khắc họa những dấu ấn riêng của từng cô gái ở nhóm 1. Cùng với đó là những lời nhận xét công tâm và thẳng thắn từ bộ 3 giám khảo chuyên môn của chương trình. Tiếp nối những dấu ấn đó, tập 2 của Duyên Dáng Bolero sẽ là sự xuất hiện của nhóm thí sinh thứ 2 bao gồm những gương mặt xinh đẹp và tài năng.

Là thí sinh mở màn ở tập 2 của Duyên Dáng Bolero, Trương Như Ý đã chọn cho mình nhạc phẩm “Tình hờ” của nhạc sĩ Phạm Duy. Thể hiện ca khúc với thái độ bất cần thông qua hình ảnh một người đàn bà xem tình yêu là một trò chơi may rủi, Như Ý dường như không cần phải diễn xuất quá nhiều khi sự hóa thân này có vẻ khá tương đồng với cá tính của cô ở ngoài đời. 

Chính vì điều này, cô nàng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ hội đồng ban giám khảo. Nói về tiết mục này, giám khảo Quang Hà cho rằng Như Ý đang làm “phức tạp” bài hát khi đặt quá nhiều cảm xúc vào cách biểu diễn. 

Đối lập với giám khảo Quang Hà, giám khảo Phi Nhung lên tiếng bênh vực Như Ý và cho rằng nữ thí sinh chỉ đang “làm mới” và “làm khác” đi so với những nghệ sĩ đã thành công với “Tình hờ” trước đó. Về phía giám khảo Xuân Lan, nữ siêu mẫu bày tỏ sự “khó chịu” với đôi giày của Như Ý. 

Chị ngỏ lời sẽ tư vấn trang phục cho giọng ca đến từ Bạc Liêu ở những tiết mục tiếp theo trong Duyên dáng Bolero.

Đêm thi còn có sự xuất hiện của Hoàng Yến, Bích Tuyền, Anh Thi, Phương Thảo và Băng Khuê. Với chủ chủ đề “Duyên Dáng Xin Chào”, 6 cô gái của nhóm 2 đã mang đến Duyên Dáng Bolero 2019 những màn trình diễn đầy màu sắc. Đêm thi tiếp theo của Duyên Dáng Bolero 2019 sẽ được phát sóng lúc 21:00 thứ Sáu ngày 23/08/2019 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện.

 Minh Khôi/Theo GD

Duyên Dáng Bolero 2019