Simon Tứ tiếp tục thống lĩnh thiết kế trang trí tiệc cưới cho sao Việt

Đêm qua, hàng loạt sao Việt đã đến tham dự tiệc cưới sang trong của diễn viên Khánh Hiền và James Ngô. Lễ cưới diễn ra trong không gian đẹp như trong cổ tích.

Toàn bộ không gian được tái hiện như một khu vườn cổ tích. Chuyên gia thiết kế yến tiệc Simon Tứ - người đứng sau hàng loạt đám cưới của người nổi tiếng cho biết: "Tác phẩm mang tên fairy Garden và để hoàn thành nó, chúng tôi phải huy động khoảng 50 người thực hiện. Chúng tôi làm việc ròng rã trong khoảng thời gian kéo dài khoảng 4 tiếng mới có thể hoàn tất tác phẩm tâm huyết này".

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các chuyên gia thiết kế yến tiệc đã phải dùng đến 50.000 bông hoa hồng, 5.000 cẩm tú cầu, 5.000 lan denro trắng, 5.000 bi bi nhập. Ước tính giá trị thiết kế trang trí của tiệc cưới Khánh Hiền - James Ngô khoảng 400 triệu. 

Simon Tứ nói: "Đám cưới Khánh Hiền trang trí dựa trên ý tưởng khu vườn cổ tích, với tone màu chủ đạo là Hồng Pastel nhẹ. Hoa sử dụng hoàn toàn là hoa tươi kết hợp hồng pastel với lá xanh, toàn bộ phụ kiện đi kèm là gỗ mộc mạc và những họa tiết cổ điển: ren, accessories cổ điển. 

Vì được chăm chút thiết kế nên tất cả khách mời đến với tiệc cưới của cặp đôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí đã rất hào hứng với khung cảnh và sự lãng mạn mà cô dâu, chú rể cùng các nhà thiết kế yến tiệc đã thực hiện.

Tại tiệc cưới, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã gây ấn tượng với nhiều khách mời trong bộ đầm trắng vai chéo. Nữ diễn viên điện ảnh Minh Thư cũng bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng khỏi màn ảnh, sinh sống tại hải ngoại. Nàng "Gái nhảy" ngày nào trông vô cùng quyến rũ và hiện đại.

Buổi tiệc còn có sự xuất hiện rất nhiều ngôi sao khác, trong đó, có Trương Nam Thành, nhất là diễn viên trẻ Thịnh Vinh của phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Hầu hết khách mời đều khen cô dâu xinh đẹp và nổi bật khi diện trang phục cưới tuyệt đẹp của nhà thiết kế Anh Thư Joli Poli.

Song Minh

Photo: GBrown 

Simon Tứ