Simon Tứ và chặng đường 5 năm cùng Gbrown

Tối qua, Công ty Tổ chức Sự kiện và Dịch vụ Trang trí Cưới Gbrown do Simon Tứ làm “đầu tàu” đã tưng bừng kỷ niệm 5 năm thành lập (20/7/2012 – 20/7/2017) Theo Simon Tứ thì chặng đường 5 năm này đánh dấu một bước ngoặc về sự phát triển không ngừng của công ty.

Cách đây 5 năm, chàng hot boy Simon Tứ quyết định thành lập công ty Gbrown Flower với đội ngũ là những người trẻ yêu nghề và năng động. Từ một công ty với quy mô nhỏ chỉ vài nhân viên và ít đơn hàng, đến nay, GBrown Flower đã lớn mạnh và trở thành thương hiệu nổi tiếng chuyên lên ý tưởng và thiết kế nhiều tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao, đáp ứng yêu cầu và mong mỏi của nhiều khách hàng lớn.

Chàng hot boy Simon Tứ, "đầu tàu" của công ty Gbrown Flower 

Chàng hot boy tuổi trẻ tài cao Simon Tứ từng nói rằng, công việc đối với anh như một niềm vui và cũng là nơi anh san sẻ, thể hiện sự yêu thương. Đó là sự tận tâm dành cho những sáng tạo và thiết kế yến tiệc mang ý nghĩa trang trọng đồng thời cũng thể hiện được mong muốn, thông điệp và sự gửi gắm mà những người mời anh, tìm đến anh đặt thiết kế đợi trông.

Simon Tứ cùng Cao Thái Sơn và Hương Tràm

Có thể nói, ngày càng có nhiều ngôi sao ca nhạc, điện ảnh tìm đến “người chuyên thiết kế yến tiệc” Simon Tứ như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ, Lương Thế Thành – Thuý Diễm, Ninh Hoàng Ngân, Khánh Hiền, Nhật Kim Anh, Quang Tuấn, Thiên Bảo, Mai Ka, Kim Tử Long, Hương Tràm, Hà Trí Quang, Ngọc Trinh … hay các doanh nghiệp lớn như Angel Beauty của nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích cũng tìm đến anh trao gửi niềm tin, nhờ anh lên ý tưởng và thiết kế yến tiệc. Simon Tứ được nhiều người biết đến với biệt danh “người chuyên thiết kế yến tiệc” nổi tiếng tại Việt Nam. Trên facebook cá nhân của anh, luôn có lượt người theo dõi cao, đó là những khách hàng, bạn bè văn nghệ sĩ nỏi tiếng. Anh rất chịu khó trãi nghiệm bản thân, cái gì càng khó khăn, anh càng thích lao vào để thử thách bản thân mình. Có thể nói, chính sự chịu khó học hỏi, không ngừng tìm tòi, làm mới bản thân mà Simon Tứ đã có được những thành quả nhất định như ngày hôm nay…

Simon Tứ cùng đại gia đình Gbrown Flower kỷ niệm 5 năm thành lập

Anh Nguyễn Duy - trợ lý tin cậy của Simon Tứ 

Các thành viên của Gbrown Flower vui hết mình trong ngày kỷ niệm 5 năm thành lập

Simon Tứ tâm sự: “Nếu như ngày đầu tiên đến với nghề bằng sự bỡ ngỡ, với đội ngũ nhân viên còn khá trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng chính tất cả những khách hàng đã và đang luôn luôn ủng hộ Gbrown, giúp chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Từ những sở thích, ý tưởng và mẫu thiết kế mà khách hàng yêu cầu cùng với tay nghề của mình, chúng tôi đã tạo nên những tác phẩm ngày càng hoàn thiện, chỉnh chu, giúp đội ngũ Gbrown ngày càng trưởng thành hơn. Chúng tôi đã tự tin tự mình thiết kế ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất phục vụ khách hàng. Chính uy tín mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đã đưa Gbrown ngày càng phát triển. Năm năm nhìn lại cho một đội ngũ tuy còn khá trẻ về tuổi đời cũng như là kinh nghiệm thành lập công ty. Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay Gbrown đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường trang trí”.

Đội ngũ Gbrown ngày càng trưởng thành hơn.

Anh chia sẻ thêm: “Hôm nay là sinh nhật của Công ty Gbrown, với vai trò là người sáng lập cũng như là người dẫn dắt Gbrown cho đến ngày hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các những người đã và đang luôn luôn đồng hành cùng Gbrown ngày càng phát triển. Simon Tứ tin rằng, Gbrown sẽ mang lại thật nhiều tác phẩm cũng như cung ứng ra thị trường những dịch vụ tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi tin tưởng rằng với sức trẻ và đội ngũ nhân viên năng động, tận tình sẽ luôn làm cho khách hàng hài lòng”

Những thành quả mà Gbrown đã đạt được trong 5 năm

Rất nhiều bạn bè và Sao Việt như Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Lương Thế Thành – Thuý Diễm, Ninh Hoàng Ngân, Khánh Hiền, Nhật Kim Anh… đã gửi lời chúc mừng thương hiệu GBrown và Simon Tứ ngày một phát triển vững mạnh và là thương hiệu tin yêu của tất cả khách hàng.

Anh Minh

 

Simon Tứ