Sitcom “Thiên thần 1001" chính thức lên sóng

Quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng cùng một kịch bản nhân văn xen lẫn nhiều tình huống hài hước gây cười, "Thiên thần 1001" hứa hẹn sẽ là sitcom bom tấn mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả nhân dịp năm mới 2018.

Với thông điệp tình yêu luôn song hành cùng lòng vị tha. Khi trái tim đủ rộng lượng và bao dung thì tình yêu sẽ lớn lên cùng năm tháng dù cả vũ trụ có đổi thay, “Thiên thần 1001” xoay quanh mối duyên thiên định giữa Tuấn Kiệt và Âu Oanh- Thiên thần 1001.

Tuấn Kiệt- chàng công tử bột của một gia đình giàu có, rất nhát gan và hay ỷ lại. Vì bản tính thiếu kiên nhẫn nên Kiệt rất dễ bỏ cuộc khi bắt tay vào bất cứ việc gì. Ngoài sở trường mê game, anh không làm được và cũng không thể nhớ được bất cứ điều gì, những gì anh có thể làm là đổ-thừa-cho-hoàn-cảnh.

Trái ngược với Kiệt, Thiên thần 1001 lại là một cô gái vô cùng thông minh, dũng cảm và xinh đẹp. Cô luôn là đầu têu của những trò nghịch ngợm rắc rối và cũng chính vì gây ra biết bao xáo trộn trên Thiên đình nên đã bị Ngọc Hoàng giáng xuống hạ giới với cái tên Âu Oanh. Tại đây, cô tình cờ gặp Tuấn Kiệt mà không biết rằng, chàng trai này chính là người mà cô đang tìm kiếm để thực hiện nhiệm vụ Ngọc Hoàng giao phó. Còn Tuấn Kiệt, anh hết sức bất ngờ khi được bà Thiên Mỹ- mẹ mình,  giới thiệu Âu Oanh chính là cháu họ xa đến ở cùng gia đình.

Vì không quen cuộc sống chốn hạ giới nên Âu Oanh thường xuyên gây ra những chuyện dở khóc dở cười. Dù mang tiếng là em họ của Tuấn Kiệt nhưng Âu Oanh không biết mình là con của ai và không nhớ mình quê ở đâu. Không những vậy, tính cách hậu đậu, lanh chanh nhưng thực chất chẳng biết gì của cô càng khiến cho Tuấn Kiệt bực bội khó chịu ra mặt. Dù sống trong cùng một nhà nhưng Âu Oanh và Tuấn Kiệt lại không đội trời chung. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì thay đổi nếu như Âu Oanh không đăng ký nhập học cùng lớp với Tuấn Kiệt và soán ngôi Thùy Dung- hotgirl xinh đẹp, học giỏi của lớp.

Trở thành bạn cùng lớp với anh họ, Âu Oanh được Tuấn Kiệt chỉ dạy và giúp đỡ rất nhiều từ việc học cho đến chuyện bên ngoài xã hội. Từ oan gia, Âu Oanh đã dần cảm hóa, giúp Tuấn Kiệt trở nên ham học, siêng năng và học giỏi hơn. Sự thay đổi của Tuấn Kiệt khiến mọi người hết sức bất ngờ. Sự xuất hiện của Âu Oanh cũng giúp mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Tuấn Kiệt thay đổi một cách tích cực.

Ở trần gian, sự ngây thơ và dễ tin của Âu Oanh khiến cô cùng Tuấn Kiệt phải đối mặt với những hiểm nguy, thua thiệt, nhưng sau những tranh cãi và cùng nhau vượt qua khó khăn hoạn nạn, Tuấn Kiệt và Âu Oanh mới nhận ra mình đã yêu nhau lúc nào không hay.

Biết chuyện Thiên thần 1001 bị đày xuống trần gian là kế sách của Ngọc Hoàng nên Nữ Thần Chết đã tìm cách phá vỡ tình yêu của 1001 với Tuấn Kiệt. Nữ Thần Chết thực chất là người tình bí mật năm xưa của Ngọc Hoàng nhưng vì sự lựa chọn riêng nên đã chia tay trong thù hận. Nắm được điểm yếu của Thiên thần 1001 và Ngọc Hoàng, Thần Chết đã lấy đi tính mạng Tuấn Kiệt với hy vọng sẽ có được sức mạnh vô biên. Nhờ ý chí bản thân, Tuấn Kiệt đã chiến thắng Thần Chết và chính giọt nước mắt đau khổ của Âu Oanh- cũng là Thiên thần 1001, đã thức tỉnh và tiếp thêm sức mạnh để anh giành lại sự sống.

Nếu như xuất thân của Âu Oanh là câu hỏi lớn của Tuấn Kiệt thì bí mật về thân phận Tuấn Kiệt cũng đặt ra nhiều câu hỏi với Âu Oanh. Tình yêu giữa họ rồi sẽ ra sao? Tuấn Kiệt sẽ thế nào khi biết Âu Oanh là tiên nữ? Còn Âu Oanh, cô sẽ ra sao khi biết Tuấn Kiệt mang trong người ½ dòng máu thần tiên?

Phim “Thiên thần 1001” với sự tham gia của: Nhung Gumiho, Đình Hiếu, Lina Trang, Xuân Hiệp, Việt Hà, Tấn Phát, Sơn Lâm, Thanh Tuấn, Mỹ Dung, Tuấn Vũ, Khải Tuấn, Xuân Tiến, Ngọc Tưởng, Đồng Thảo My, Trang Nơ, Tuấn Anh, Phạm Hy, Thanh Trực,  Phúc Dzelo, sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 19h00 hàng ngày, từ 25/01/2018.

SM