“Soái ca” gây sốt ở “Giọng Ải Giọng Ai” bất ngờ cover hit Jaykii

Sau khi xuất hiện ấn tượng ở loạt gameshow đình đám như Giọng Ải Giọng Ai, Sàn Đấu Ca Từ, Hot boy Trung Thuận vừa bất ngờ tung clip cover Chiều hôm ấy của Jaykii khiến người hâm mộ thích thú.

Trung Thuận là một tài năng âm nhạc trẻ, được yêu thích bởi ngoại hình điển trai và giọng hát trầm ấm. Chàng hot boy mê hát từng tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi liên tiếp xuất hiện ở các gameshow hot như Giọng Ải Giọng Ai, Sàn Đấu Ca Từ.

Mới đây, anh chàng đã ra mắt clip cover Chiều hôm ấy – một bản hit đang “làm mưa làm gió” của Jaykii. Mặc dù chỉ với nền trắng đơn giản nhưng với chất giọng truyền cảm và tạo hình chuẩn “soái ca”, Trung Thuận đã tạo thêm một phiên bản “không thể bỏ qua” của bản hit đình đám. Trước đó, Trung Thuận đã chinh phục cộng đồng mạng với bản cover hit Em gái mưa cực chất.

Từng được khán giả biết đến khi tham gia Giọng Ải Giọng Ai mùa 1, Trung Thuận sử dụng danh tính giả là bảo vệ nhưng vẫn không giấu được vẻ ngoài điển trai. Chính vì lẽ đó mà đội Trường Giang và Ốc Thanh Vân đã sinh nghi, dự đoán anh chàng là người hát không hay. Mặc dù dừng chân sớm nhưng Trung Thuận đã ghi điểm tuyệt đối với ca khúc của Đào Bá Lộc bằng giọng hát nội lực. Khả năng hát đáng nể đằng sau ngoại hình ưa nhìn của Trung Thuận khiến các nghệ sĩ thích thú.

Cũng nhờ phản ứng tích cực khi tham gia Giọng Ải Giọng Ai, Trung Thuận càng mạnh dạn theo đuổi đam mê ca hát. Sau một thời gian, Trung Thuận lại xuất hiện ở Sàn Đấu Ca Từ - chương trình Karaoke đình đám được khán giả yêu thích.

Hot boy mê hát đã ghi điểm bởi giọng ca cực chất trong ca khúc Gương thần, Đôi mắt… Kết thúc chương trình, anh chàng lại một lần nữa được cư dân mạng háo hức săn lùng.

Được biết, Trung Thuận thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ là một ca sĩ phòng trà. Có lẽ, niềm đam mê ca hát đã ăn vào máu của anh chàng từ đó. Qua nhiều cơ hội thử sức ở các chương trình giải trí và kinh nghiệm đi hát ở một số sân khấu, Trung Thuận chia sẻ đã đủ tự tin để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Có thể nói, Giọng Ải Giọng Ai và Sàn Đấu Ca Từ chính là bước đệm hoàn hảo để anh chàng theo đuổi đam mê. Với sự nỗ lực không ngừng và thế mạnh là tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, Trung Thuận đang ấp ủ rất nhiều những dự định, những bước đi hứa hẹn bùng nổ trong tương lai gần.

Minh Anh