Sơn Ca – Khưu Huy Vũ ‘lôi nhau’ ra toà ly hôn vì bất đồng quan điểm

Tối 27/11, Tập 6 “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng” tiếp tục lên sóng khung giờ 21h trên kênh THVL1. Đây là đêm thi thứ 3 của Sơn Ca – Khưu Huy Vũ và các nghệ sĩ trong bảng B như: ca sĩ Triệu Long - Thanh Lan, ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh - diễn viên Lê Trang, diễn viên Tuyền Mập - ca sĩ Văn Hương, ca sĩ Trường Sơn - Huỳnh Thật.

Tiếp tục vòng giao đấu 2 trong đêm thi có loại, Sơn Ca – Khưu Huy Vũ vẫn là cặp đôi nghệ sĩ mở màn đêm thi với tiết mục sôi động, hoành tráng, công phu khi có sự hỗ trợ của Diễn viên Bảo Chu, Minh Trí, Trung Hậu, bé Hoài Minh cùng phần dàn dựng của biên đạo múa Vĩnh Khương cùng vũ đoàn.

Mashup 3 ca khúc quen thuộc là Chỉ riêng mình ta, Hãy cho tôi và Thiên đàng ái ân, Sơn Ca và Khưu Huy Vũ viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình trên sân khấu âm nhạc. Nếu như ở đêm thi đầu tiên, Sơn Ca – Khưu Huy Vũ mở màn bằng tình yêu chớm nở của tuổi 17 mộng mơ, cứng đầu, yêu cuồng nhiệt thì đêm thi thứ 2 trong tập 4 là câu chuyện tình yêu đẹp, đôi chút ghen tuông thuở mới về chung 1 nhà và trong đêm thi ở tập 6, Sơn Ca – Khưu Huy Vũ viết tiếp câu chuyện tình bằng việc đưa nhau ra toà giải quyết những hờn trách, ghen tuông trong đời sống vợ chồng.

Họ dù rất yêu nhau, thương nhau và hứa với nhau nhiều điều nhưng chính vì lối sống khác biệt, quan điểm trái ngược mà họ lại đưa nhau ra toà để ly hôn. Lý do dẫn đến chuyện này chính là cả hai đều bận rộn với công việc, cuốn theo niềm đam mê riêng mà quên mất gia đình mới là điều quan trọng nhất. Họ vô tình đánh mất tình yêu, sự quan tâm và những ân cần vốn là viên gạch xây dựng nên nền tảng hạnh phúc. Cũng “nhờ” ra toà, cả hai mới nhận ra được sự vô tâm, hờ hững của chính bản thân mình. Qua tiết mục này, Sơn Ca và Khưu Huy Vũ nhắn nhủ với khán giả rằng: khi bạn có gia đình, dù cuộc sống có quá bộn bề, lo toan nhưng hãy đừng quên mất những điều cơ bản đó là sự quan tâm, yêu thương, chia sẻ và nhường nhịn.

Nếu ai khán giả đã từng theo dõi Sơn Ca và Khưu Huy Vũ qua 2 đêm thi trước thì đều biết được độ “chịu chơi” của cặp nghệ sĩ này. Tham gia “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng”, Khưu Huy Vũ và cả Sơn Ca đều muốn thể hiện hết niềm đam mê và cống hiến bằng việc không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn kết hợp nhiều hình thức khác như diễn xuất… để tạo nên tiết mục tinh thần ấn tượng dành tặng khán giả. Bằng chứng cho thấy, cả hai đầu tư về trang phục, vũ đạo hoành tráng và hơn hết là kịch bản sâu sắc đã giúp cả hai có được phần thi xuất sắc và nhận “cơn mưa” lời khen từ giám khảo.

Là người theo suốt chặng đường của cặp đôi, đạo diễn Hoàng Nhật Nam không kiềm được cảm xúc và sự thích thú của mình. Anh cho biết đây là tiết mục anh phấn khích cả về phần nghe lẫn phần nhìn bởi cả hai khiến sân khấu cuốn hút từ đầu đến cuối. Câu chuyện tình yêu và những mâu thuẫn quen thuộc mà Sơn Ca và Khưu Huy Vũ vẽ nên được đạo diễn Hoàng Nhật Nam ví như bức trang biếm hoạ đầy màu sắc và tô điểm cho cuộc sống muôn màu. Anh ghi điểm cho hai nghệ sĩ bởi cả hai đã ăn ý, hoà quyện vào nhau trong từng nhịp điệu để có bài thi tổng thể hài hoà nhất.

Còn với ca sĩ Cẩm Ly, chị thích thông điệp mà hai ca sĩ trẻ gửi gắm trong bài về tình cảm vợ chồng. Ngoài ra, Cẩm Ly khen tặng cho Sơn Ca bởi giọng hát hay, rõ ràng và cả diễn xuất tự nhiên. Còn với Khưu Huy Vũ, Cẩm Ly luôn đòi hỏi cao vì muốn Khưu Huy Vũ trổ hết tài năng của mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục xuất sắc.

Minh Khôi