Sơn Tùng M-TP mời 5.000 khán giả đến nghe một bài hát

Hình thức ra mắt ca khúc mới với quy mô lớn được nam ca sĩ dành để thể hiện sự trân trọng với fan.

Chiều 26/7, Sơn Tùng M-TP và êkíp tổ chức buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới mang tên Chúng ta không thuộc về nhau tại TP HCM. Như thường lệ, người đồng hành cùng anh giao lưu với giới truyền thông là ông bầu Quang Huy.

Quang Huy chia sẻ dự án này được công bố sau đúng một năm kể từ ngày êkíp ra mắt ca khúc Âm thầm bên em dưới hình thức phát trực tiếp trên kênh Youtube. "Ngày ấy, có rất nhiều nỗi lo lắng như chất lượng âm thanh, đường truyền mạng thế nào, Sơn Tùng M-TP hát live có ổn không. May mắn là mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi tự hào là những người dẫn đầu xu hướng và hy vọng lần này cũng vậy", Quang Huy nói.

Hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP trong MV.

Hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP trong MV.

Với dự án mới này, êkíp tổ chức đêm nhạc ngoài trời có sức chứa 5.000 khán giả - những người được cho là thật sự muốn thưởng thức ca khúc đầu tiên. Vé được phát miễn phí và Sơn Tùng M-TP chỉ hát đúng một bài. Quang Huy cho biết công ty của anh mạnh dạn thực hiện "những lần đầu tiên" tại Việt Nam mà bản thân Sơn Tùng M-TP và các ca sĩ khác chưa từng thử. 

Nam ca sĩ cho rằng đây là cách thể hiện sự trân trọng đến khán giả, những người đầu tiên được nghe anh hát live với chất lượng âm thanh chỉn chu nhất, trên một sân khấu dàn dựng chuyên nghiệp.

Chúng ta không thuộc về nhau được Sơn Tùng M-TP tung ra sau nửa năm im ắng. Với thể loại Tropical House, nam ca sĩ đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng đến từng nốt, từng chữ trong bài và thu lại hơn năm lần cho đến khi hoàn toàn hài lòng. Êkíp kỳ vọng khán giả thấy một sự trở lại ấn tượng của Sơn Tùng M-TP sau nửa năm nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng.

"Tùng đã suy nghĩ rất nhiều và hỏi ý kiến mọi người cho ca khúc mới. Anh Quang Huy bảo em cứ viết như đúng cảm xúc, con người của em. Ngày xưa mình sáng tác vô tư lắm, không phải suy nghĩ nhiều, mỗi khi có ý tưởng mới lại nhảy nhót trong phòng thu như một thằng điên", anh chia sẻ.

Tốn nhiều "chất xám" cho ca khúc mới, nam ca sĩ bày tỏ bản thân muốn tạo ra một điều mới mẻ, đột phá, khác xa những gì từng làm trước đây.

Buổi giới thiệu ca khúc mới dự kiến diễn ra vào 20h ngày 2/8 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM. Sau đêm nhạc, bản thu âm và MV ca khúc sẽ được ra mắt.

( Theo VNE)
 
Sơn Tùng