Song Ngư - Nhân tố đẩy nhóm Ngựa Hoang đến gần nhau hơn trong “Tháng năm rực rỡ”

Có thể ít người để ý cô nàng đàn chị của nhóm đối nghịch với nhóm Ngựa Hoang trong “Tháng năm rực rỡ” là Song Ngư, nữ diễn viên tuổi đời rất trẻ nhưng đã sở hữu nhiều vai diễn trong các tác phẩm phim điện ảnh lẫn truyền hình Việt Nam.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên chính là các ngôi sao nữ có tiếng trong giới nghệ thuật, việc khán giả đa phần chỉ tập trung theo dõi tuyến diễn viên chính của phim cũng là điều không có gì ngạc nhiên.

Nữ diễn viên trẻ chia sẻ về nhân vật của mình trong phim : “Nhân vật của Ngư là vai đàn chị với tính cách láu cá, thích tỏ vẻ, cầm đầu một nhóm học sinh hư hỏng cá biệt trong trường, nhưng mỗi khi đụng chuyện thiệt thì cô nàng lại hiện nguyên hình là thỏ đế chính hiệu. Nhóm này đặc biệt rất hay kiếm chuyện đánh nhau với nhóm Ngựa Hoang. “

Mặc dù được chọn vào tuyến nhân vật phụ phản diện, có phần sẽ hơi lép vế so với dàn diễn viên chính hùng hậu, toàn những cái tên nổi tiếng, nhưng Tiểu Ngư từ đầu đã không có cảm giác lo sợ. Ngược lại, với sở thích chinh phục những thử thách khó dành cho bản thân, cô nàng tỏ ra rất thích thú với nhân vật của mình – tóc xù, môi cong, dáng cao, nét mặt đanh đá. Thậm chí, Song Ngư còn tự nhận xét bản thân rất giống với nhân vật nữ trong phiên bản Hàn Quốc, nên sẽ làm vai diễn của mình trọn vẹn hơn, đong đầy cảm xúc hơn. Bên cạnh đó, cô nàng tin tưởng hoàn toàn vào sự lựa chọn và quyết định của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho tất cả các vai diễn trong phim, nên chỉ có một suy nghĩ duy nhất là hoàn thành thật tốt vai Xuân Lan, không để lọt bất cứ nỗi sợ hãi, e dè nào trong suốt quá trình quay phim vào tâm lý của mình. “Chưa kể em được xuất hiện trong một bộ phim cùng đàn chị là những nhân vật nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn, em cảm thấy mình đã rất là may mắn và có phần tự hào về điều này!”, Song Ngư chia sẻ thêm.

“Tháng năm rực rỡ” đang là một cái tên hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong số những phim Việt sẽ phát hành nửa đầu năm 2018. Bộ phim được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. Với những hình ảnh về bối cảnh được đầu tư công phu, phục dựng lại toàn khu Hòa Bình ở Đà Lạt những năm 1970 cùng những bộ trang phục được chọn riêng cho từng nhân vật, bộ phim đang được kì vọng khá nhiều. Chưa kể vì “Tháng năm rực rỡ” còn là một tác phẩm điện ảnh remake nên cũng được tò mò, trông đợi. 

Nhân vật mà Song Ngư thủ vai sẽ mang một màu sắc riêng góp phần vào nội dung của câu chuyện đó. Câu chuyện thời tuổi trẻ được đặt trong những năm 1970, còn câu chuyện hiện tại diễn ra vào năm 2000, khi Việt Nam chuẩn bị bước sang thế kỷ 21. Tác phẩm là bản Việt hóa của phim Sunny (Hàn Quốc), dự kiến khởi chiếu ngày 9/3 năm nay. Qua bộ phim này, khán giả sẽ được thấy một diễn viên Song Ngư đầy trẻ trung năng động và không kém phần tinh nghịch của tuổi thanh xuân mà hầu hết ai cũng từng trải qua.

Minh Anh

 

Song Ngư