Ssay Huỳnh đánh dấu sự trở lại bằng MV EDM

Sau một thời gian vắng bóng, Ssay Huỳnh chọn EDM để đánh dấu sự trở lại của mình với Tan trong vô vọng 3 – Tim anh tổn thương

Chiều 18/7, ca sĩ Ssay Huỳnh cùng quản lí - Ms. Yuki sẽ chính thức ra mắt MV Official Tan Trong Vô Vọng 3 – Tim Anh Tổn Thương tại tầng 5 Ellui Bar (số 107- Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Ssay Huỳnh đánh dấu sự trở lại bằng MV Tim Anh Tổn Thương

Ssay Huỳnh đến từ thành phố biển Quy Nhơn, hiện đang sống và hoạt động nghệ thuật tại TPHCM. Là một chàng trai đa zi năng, Ssay Huỳnh từng thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng với anh âm nhạc lại là đam mê lớn nhất. Từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Bằng Kiều, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Nam Cường, rapper Mr K.O,… Ssay Huỳnh đã được khán giả quen mặt biết tên qua nhiều sản phẩm chất lượng có sự góp mặt của mình.

Ssay Huỳnh có ngoại hình nam tính

Từng có một thời gian vắng bóng trên sân chơi nhạc Việt khi quyết định nghỉ ngơi giữa hai ca khúc Tan Trong Vô VọngTan Trong Vô Vọng 2, lần này SSay Huỳnh trở lại và gửi đến người hâm mộ ca khúc Tan Trong Vô Vọng 3: Tim Anh Tổn Thương. Ít ai biết rằng, trước khi ra mắt người yêu nhạc, ca khúc này đã trải qua kha khá những “sóng gió”. Ban đầu, Tan Trong Vô Vọng 3 là một bản R&B/funk được sản xuất vào tháng 10 năm 2017 bởi producer Văn Thiên Hạnh, cả Ssay Huỳnh và Văn Thiên Hạnh đều rất tâm đắc với bản phối này. Tháng 11 năm 2017, bản future bass được hoàn thiện bởi producer Hoàng Phúc Anh đã thổi một làn gió vào ca khúc này, khoác lên nó một diện mạo mới mẻ, hiện đại hơn. Chưa dừng lại ở đó, tháng 4 năm 2018, cuộc gặp gỡ giữa Ssay Huỳnh cùng hai producer CAO - Cao Văn Huy và CM1X – Nguyễn Đức Anh đã biến Tan Trong Vô Vọng 3 trở thành một bản Pop EDM thời thượng, vì vậy Ssay Huỳnh đã quyết định đưa đứa con tinh thần này của mình đến với khán giả yêu nhạc. Trên nền nhạc bắt tai, người nghệ sĩ kể câu chuyện về mối tình lâu năm của mình, và những day dứt khôn nguôi của anh khi mối tình ấy phải đành lòng kết thúc. Hy vọng giai điệu và ca từ của Tim Anh Tổn Thương sẽ nhận được sự đón nhận và đồng cảm từ khán giả.

Một số hình ảnh trong MV

MV Tim Anh Tổn Thương được thực hiện trong khoảng thời gian kéo dài 4 tháng bởi ekip trẻ trung và chuyên nghiệp. Lấy bối cảnh khu rừng hoang sơ, nội dung MV là chàng trai mải miết đi tìm người mình yêu giữa những con đường kí ức xưa cũ, nhưng càng tìm kiếm thì những tổn thương trong anh lại càng trở nên sâu sắc.

Ssay Huỳnh và bạn diễn

Sau sản phẩm lần này, Ssay Huỳnh sẽ tiếp tục đem đến cho người yêu nhạc những sản phẩm bắt tai và mãn nhãn khác, cùng với hình ảnh mới mẻ của chính mình.

Giám đốc dự án/Đạo diễn: Yuki Hana

Nhạc sĩ: Ssay Huỳnh

Hòa âm: CAO, CM1X

Rapper: Pháo

Anh Khôi

 

Ssay Huỳnh , Tan trong vô vọng 3 – Tim anh tổn thương