Ssay Huỳnh đẹp như vị thần Hy Lạp trong sản phẩm mới

Dù đã nhá hàng từ tháng 7 trong showcase tại event ra mắt MV “Tim Anh Tổn Thương”, nhưng phải đến tận tháng 11, anh chàng ca sĩ/nhạc sĩ Ssay Huỳnh mới chịu tung Lyrics MV cho ca khúc “No More Tears” (Nhưng Anh Chẳng Khóc) cùng hình ảnh mới toanh và tất nhiên là đẹp long lanh.

Lyrics MV của No More Tear” (Nhưng Anh Chẳng Khóc) sẽ được ra mắt trên kênh Youtube chính thức của A.G Ent vào lúc 19:30 ngày 05/11/2018. Hy vọng sản phẩm sẽ gây được tiếng vang lớn, đồng thời mong rằng các khán giả và bạn trẻ yêu nhạc sẽ yêu thích và đón nhận hình ảnh mới lạ của Ssay trong sản phẩm mới lần này.

Ssay Huỳnh đẹp như một vị thần trên đỉnh Olympus trong sản phẩm lần này

Ssay Huỳnh đến từ thành phố biển Quy Nhơn, hiện đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là một chàng trai đa zi năng, Ssay Huỳnh từng thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng với anh âm nhạc lại là đam mê lớn nhất. Từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Bằng Kiều, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Nam Cường, rapper Mr K.O,… Ssay Huỳnh đã được khán giả quen mặt biết tên qua nhiều sản phẩm chất lượng có sự góp mặt của mình.

Ssay Huỳnh và Rapper Avaxe trên sân khấu “Where Ya Hood At” số tháng 9

Kể từ sau sự kiện ra mắt MV “Tim Anh Tổn Thương” hồi tháng 7 vừa rồi, Ssay hoàn toàn im hơi vắng bóng trên thị trường, trừ đôi lần xuất hiện tại một số sự kiện âm nhạc cũng như thời trang. Ca khúc “No More Tear” từng được trình diễn trong phần showcase của sự kiện tháng 7, thế nhưng vì muốn “đứa con tinh thần” của mình được gửi đến khán giả với chất lượng tốt nhất, Ssay Huỳnh đã liên tục làm việc và đây là thời điểm được cho là thích hợp nhất để gửi tới khán giả sản phẩm này.

Trải qua 4 lần chỉnh sửa, “No More Tear” được ra mắt chính thức là một bản future bass sôi động và phù hợp với khán giả trẻ yêu nhạc, với sự cố vấn của nhạc sĩ người Mỹ Sonny Trinh, Nguyễn Hồng Hải. Phần beat của ca khúc được thực hiện bởi tài năng trẻ CM1X, và phần rap của ca khúc do rapper Avaxe thể hiện. “No More Tear” là ca khúc nói về diễn biến cảm xúc từ hoang mang, đau đớn, nghẹn ngào đến giải thoát trong chuyện tình không trọn vẹn của Ssay khi biết người mình yêu phản bội.

Cùng với sự trở lại này, Ssay Huỳnh cũng mang đến cho khán giả và người hâm mộ hình ảnh mới. Bộ hình cho “No More Tear” được lên ý tưởng và thực hiện bởi ekip hình ảnh của A.G Ent, với cảm hứng từ những vị thần Hy Lạp. Mong rằng khán giả và người hâm mộ sẽ đón nhận hình ảnh mới này của Ssay.

Sau khi bản audio chính thức của “No More Tear” (Nhưng Anh Chẳng Khóc) được gửi tới khán giả yêu nhạc, Ssay Huỳnh sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm mới chủ yếu ở vai trò nhạc sĩ và sản xuất âm nhạc. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả yêu mến Ssay Huỳnh.

Minh Minh

Ssay Huỳnh