Sự trở lại đầy ấn tượng Ssay Huỳnh với “Tan Trong Vô Vọng 3 - Tim Anh Tổn Thương”

Ngày 18/04 vừa qua, nhạc sĩ/ca sĩ Ssay Huỳnh – tên thật Sang Huỳnh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV “Tim Anh Tổn Thương” tại Ellui Bar số 107 đường Pasteur, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Buổi họp báo có sự hiện diện của nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ và đông đủ bạn bè thân thiết đến chúc mừng, đặc biệt hơn là nhận được sự quan tâm từ rất nhiều các anh chị nhà báo dành cho Ssay Huỳnh trong lần trở lại này. Tại đây, Ssay Huỳnh đã chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện MV “Tim Anh Tổn Thương”, cũng như câu chuyện tình yêu được lấy cảm hứng cho sản phẩm lần này.

Ssay Huỳnh cùng quản lí Yuki 

Trong MV, Ssay Huỳnh vào vai một chàng trai mải miết đi tìm người con gái mình yêu, nhưng cuối cùng anh nhận ra đó chỉ là hình bóng không có thực. MV được thực hiện tại rừng quốc gia Cát Tiên, dưới cái nóng oi bức cũng như những khó khăn mà địa hình mang lại, cả ekip đã rất vất vả mới có thể cùng nhau hoàn thành được một MV “Tim Anh Tổn Thương” rất lạ và đẹp mắt để đánh dấu sự trở lại của Ssay Huỳnh.

Đạo diễn Bảo Hoàng đến chúc mừng Ssay Huỳnh 

Khi được phóng viên hỏi về người con gái trong bài hát, Ssay Huỳnh cho biết chính bản thân anh cũng không nói rõ được tình cảm của mình bây giờ là như thế nào. Nhưng anh muốn thông qua bài hát này, đặt dấu chấm hết cho những nỗi đau trong quá khứ, rũ bỏ hình ảnh cũ, và hướng đến một thứ gì đó tươi sáng hơn trong tương lai.

Tại buổi họp báo kết hợp với showcase lần này, Ssay Huỳnh cũng đã biểu diễn bản demo cho ca khúc sắp ra mắt của mình mang tên “No More Tears”. Vẫn là một ca khúc EDM, nhưng anh đã khiến người nghe phải đứng ngồi không yên vì giai điệu quá bắt tai, cộng thêm phần vũ đạo “say xỉn” thực hiện cùng các dancer càng khiến cho toàn thể khách mời có mặt tại buổi họp báo vô cùng thích thú với “No More Tears”.

Ssay Huỳnh cùng quản lí Yuki chia sẻ dự án tiếp theo sau MV debut này là ca khúc “No More Tears” sẽ sớm được trình làng trong tháng 8 năm nay. Rất mong tiếp tục được đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ những người yêu nhạc.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt MV

Minh Minh

Ssay Huỳnh , Tan trong vô vọng 3 – Tim anh tổn thương