Sửng sốt với giọng live siêu đỉnh của Cara - “Bạn gái” Sơn Tùng MTP

“Bạn gái triệu view” của Sơn Tùng MTP khuấy động sân khấu Đấu trường 9+ với hit Vũ điệu hoang dã.

Đấu trường 9+ tập 10 tiếp tục đón nhận một thí sinh đặc biệt mang một phong cách âm nhạc cực kỳ tươi mới đến với chương trình – nữ ca sĩ 9X xinh đẹp Cara. Xuất phát điểm với vai nữ chính trong MV Nơi này có em của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP, khán giả trẻ không khó nhận ra cô trong dàn thì sinh tham gia trong tuần này. Về với đội Trịnh Thăng Bình, cô ca sĩ trẻ đã mang đến cho khán giả những bất ngờ lớn ở các phần trình diễn.

Ca sĩ Cara là “tân binh” của DreamS Entertainment, dù chỉ mới được debut cách đây không lâu nhưng người đẹp đã sở hữu cho mình những 4 sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, tỉ mỉ với hàng triệu view. Giọng ca 9X dần vượt qua chiếc bóng “bạn gái” Sơn Tùng MTP và đang khẳng định sự trưởng thành trong âm nhạc của bản thân qua từng sản phẩm.

Gần đây nhất, Xmas Yêu ThươngChirstmas Songs là hai MV mà Cara kết hợp cùng với JSOL để dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh. Dù chỉ là MV debut, Cara đã nhận được rất nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả cùng với những phản hồi tích cực.

Đây được xem là một cột mốc đáng mừng cho Cara trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và ghi lại dấu ấn cho người hâm mộ.

Những hình ảnh đầu tiên về thí sinh của của tập 10 được hé lộ như sau: Trịnh Thăng Bình sẽ là đội trưởng của Cara, Hải Yến, Gia Tài; đội trưởng Thu Thủy sẽ dẫn dắt ca sĩ Tùng Lâm, Tú Anh, Trâm Anh và cuối cùng, đội Thanh Duy Idol sẽ gồm Xuân Nghi, Đoàn Tuấn và Trấn Minh.

Tham gia Đấu trường 9+ với hai tiết mục song đấu Mặt trời của em Vũ điệu hoang dã, sự đa dạng trong phong cách biểu diễn đã giúp Cara gây ấn tượng trong mắt người hâm mộ. Vicky Nhung dường như rất ưu ái cho phần trình diễn của đồng nghiệp khi nhận xét: “Ngay câu đầu tiên mà Cara bắt đầu hát, em đã nghĩ đây đúng là sở trường của bạn ấy”. Dù sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, mỏng manh nhưng Cara vẫn biểu diễn cực sôi động trên sân khấu Đấu trường 9+.

Tiết mục song đấu của Cara được xem là điểm sáng của chương trình khi cô không chỉ khuấy động được khán giả mà còn khiến ban bình luận lẫn đội trưởng không thể nào ngồi yên. Vũ điệu hoang dã được đánh giá là tiết mục xuất sắc nhất đêm thi khi cả ban bình luận cũng rất đắn đo để lựa chọn ai là người thắng cuộc.

Tập 10 của Đấu trường 9+ sẽ được phát vào 19 giờ chủ nhật ngày 11/03/2018 trên kênh HTV7.

Minh Sâm

 

 

Đấu trường 9+