Tạm gác việc tìm kiếm “chân dài”, Xuân Lan bắt tay Nam Trung đi tìm “ca sĩ bí ẩn”

Thành công và tạo được hiệu ứng đối với khán giả bởi những cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Xuân Lan và Nam Trung trở thành 2 cái tên được giới truyền thông “săn đón”. Tuần này, cặp đôi thân thiết đình đám của giới thời trang xuất hiện trên truyền hình với vai trò hoàn toàn đặc biệt “tìm kiếm ca sĩ thật”.

Tuần này, chương trình “Ca sĩ bí ẩn” 2018 tập 4 tiếp tục lên sóng vào lúc 21h thứ Hai (19/03) trên kênh HTV7.

Khách mời tuần này, siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung bắt tay nhau cùng “chiến đấu” với đội nhà kỳ cựu Việt Hương – Chí Tài tìm kiếm “ca sĩ bí ẩn”. Siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với độ hiểu biết chuyên nghiệp về lĩnh vực âm nhạc.

Cặp đôi siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung không có quá xa lạ đối với khán giả, nhất là những tín đồ thời trang. Thành công và tạo được hiệu ứng đối với khán giả bởi những cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Xuân Lan và Nam Trung trở thành 2 cái tên được giới truyền thông “săn đón”. Tuần này, cặp đôi thân thiết đình đám của giới thời trang xuất hiện trên truyền hình với vai trò hoàn toàn đặc biệt “tìm kiếm ca sĩ thật”.

Trong tập 4 của chương trình “Ca sĩ bí ẩn” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Hai (19/03) trên kênh HTV7. Nam Trung và Xuân Lan phải đối mặt với 2 thành viên đội nhà kỳ cựu Việt Hương – Chí Tài. Bên cạnh đó, với tài “bình loạn” của bộ ba thần thánh Cát Tường – Ngô Kiến Huy – Puka lại càng tăng độ kịch tích trong cuộc chiến tìm kiếm ca sĩ thật của hai thành viên đội khách. Cứ tưởng Xuân Lan và Nam Trung sẽ bỡ ngỡ trước đội hình hùng hậu nghệ sĩ và choáng ngợp với sự diễn xuất tài tình của những thí sinh trong chương trình, Việt Hương liên tục bất ngờ với những bình luận đầy chuyên nghiệp của Xuân Lan.

Siêu mẫu Xuân Lan là một trong những “nữ hoàng catwalk” thông minh nhất nhì giới người mẫu. Bên cạnh những bước chân điêu luyện, thần thái trên sàn diễn, Xuân Lân còn “đánh mạnh” vào tâm trí khán giả bởi nét diễn xuất thần và tài ứng biến trên sân khấu diễn xuất. Hôm nay, tại chính chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, khán giả tiếp tục một phen “hú hồn” với khả năng hiểu biết âm nhạc của chính siêu mẫu này. Nếu không biết cô ấy xuất thân là một siêu mẫu, tất cả nghệ sĩ và khán giả khi nghe những lần phán đoán của Xuân Lan trong “Ca sĩ bí ẩn” sẽ liên tưởng đây là một ca sĩ chuyên nghiệp. Không chỉ có siêu mẫu Xuân Lan, người bạn đồng hành thân thiết Nam Trung cũng bắt tay cùng trong việc tìm kiếm “ca sĩ thật” cho đội mình. Hứa hẹn đây là một trong những tập khiến đội nhà Việt Hương – Chí Tài phải trải qua nhiều màn “căng não” nhất trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn” 2018.

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” 2018 tập 4 phát sóng lúc 21h thứ Hai (19/03) trên kênh HTV7!

Minh Minh

Ca sĩ bí ẩn