“Tan chảy” với bộ ảnh ‘Sài Gòn, Anh Yêu Kem” đầy lãng mạn của Hồng Thanh

Với bộ ảnh kể lại câu chuyện đáng yêu giữa cô nàng tiểu thư và anh chàng bán kem dạo được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Hồng Thanh càng khiến người hâm mộ háo hức hơn trước dự án “Sài Gòn, Anh Yêu Kem” sắp ra mắt.

Để chuẩn bị trình làng dự án phim hài đầu tay "Sài Gòn, Anh Yêu Kem", nam diễn viên Hồng Thanh - Quán quân Cười xuyên Việt 2017 đã kỳ công thực hiện một bộ ảnh vô cùng ngọt ngào và lãng mạn để "nhá hàng" trước cho các khán giả.

Và cùng song hành với Hồng Thanh trong vai "anh Hạt Dẻ" (một nhân vật gắn bó với hình tượng của Hồng Thanh trong quá trình tham gia Cười xuyên Việt) không ai khác chính là cô nàng diễn viên trẻ Nguyễn Thị Minh Tuyền trong vai nàng tiểu thư quý phái tên Dịu, con gái của một bà chủ thương hiệu kem nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Sau khi “công khai” bộ ảnh trên trang cá nhân, Hồng Thanh nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Hình ảnh chân phương, bình dị, gần gũi nhưng không kém phần ngọt ngào của cặp đôi anh chàng bán kem dạo và cô tiểu thư nhà giàu nhận được “cơn mưa” lời khen, lượt chia sẻ “mạnh tay” từ phía khán giả và truyền thông. Đây là điều kỳ diệu, bất ngờ khiến Hồng Thanh có thêm động lực để chuẩn bị tốt những khâu cuối cùng cho dự án phim hài của mình sẽ công chiếu vào ngày 12/6 tới.

Mở đầu bộ ảnh, Hồng Thanh và Minh Tuyền khiến khán giả tan chảy với hình ảnh cùng nhau đi dạo trên khắp các con đường. Chiếc xe kem bình dân với chiếc chuông quen thuộc của nhiều thế hệ trẻ chính là điểm nhấn và là chất kết nối giữa họ. Minh Tuyền đã không ngại nắng nôi, tản bộ cùng anh chàng bán kem qua khắp các nẻo đường, cả hai cũng nghỉ ngơi trên thành cầu, hít khí trời, băng qua các ngã tư, con phố Sài Gòn. Thỉnh thoảng, khán giả còn có thể thấy được nhân vật của Hồng Thanh chăm sóc và lo lắng cho nhân vật Dịu của Minh Tuyền. Anh lấy áo lau mồ hôi cho cô nàng, cả hai cùng bán kem cho những em học sinh trước cổng trường. Những lúc mệt mỏi, cả hai ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện vui vẻ, một cuộc sống tuyệt vời cứ thế mà mở ra trước mắt.

Thông qua bộ ảnh này, Hồng Thanh muốn cho khán giả thấy được mình thực sự đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết vào “Sài Gòn, Anh Yêu Kem” để có thể mang đến cho khán giả những thông điệp quý giá nhất. Sự mộc mạc, giản dị và có phần bình dân của Hồng Thanh khi kết hợp với nét trong sáng, đáng yêu của Minh Tuyền bỗng khiến cho mỗi khung hình trong bộ ảnh đều dường như bừng sáng.

Hồng Thanh chia sẻ, việc mời một nữ diễn viên trẻ và mới như Minh Tuyền cùng mình tham gia dự án này đối với nhiều người có thể là một sự mạo hiểm, nhưng anh tin là Minh Tuyền có đủ tố chất để thể hiện nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

“Có nhiều lúc cả hai phải quay nhiều đến mức gần như kiệt sức, đặc biệt là có một cảnh phải quay bài nhảy với kỹ thuật one shot (một cú máy dài) và cả hai phải quay đi quay lại đến hơn 20 lần, đến khi xong thì phải nhờ người… cõng đi chứ không còn đi nổi nữa” – Hồng Thanh xúc động kể lại.

Anh Minh

Photo: Nguyen Thanh Vu - Bela Team

 

Sài Gòn , Anh Yêu Kem