Tập 11 Căn phòng mơ ước: Bất ngờ với căn phòng chơi thể thao

Trải qua 10 tập với những chủ đề âm nhạc, nghệ thuật, khoa học… lần đầu thử thách với chủ đề thể thao, “Căn phòng mơ ước” sẽ làm gì để biến ước mơ căn phòng bóng rổ của Minh Nhật thành hiện thực?

Ngay từ đầu, Minh Nhật đã gây ấn tượng với khả năng chơi bóng rổ rất điêu luyện. Chỉ sau vài bước di chuyển chuẩn xác, cậu bé có thể đưa bóng vào rổ rất nhanh gọn không thua kém tuyển thủ chuyên nghiệp nào. Minh Nhật chia sẻ, bóng rổ không chỉ là môn thể thao giúp rèn luyện sức khỏe mà nó còn giúp em giải trí sau những giờ học căng thẳng. Thế nhưng,căn phòng hiện tại của Minh Nhật tuy rộng nhưng lại rất đơn điệu, chẳng liên quan gì tới niềm đam mê này.

Đồng hành trang trí lại căng phòng với Minh Nhật là nhà thiết kế Nhựt Khanh và Trần Hiếu. Trùng hợp thay, nhà thiết kế Trần Hiếu cũng có chung sở thích bóng rổ nên anh vô cùng háo hức khi tự tay sửa sang căn phòng mơ ước của cậu bé.

Nói về ý tưởng, Minh Nhật mong muốn căn phòng của mình trông cá tính và thể thao hơn. Cậu bé cũng muốn thay thế bàn học, tủ đồ và thêm giường ngủ để tiện cho sinh hoạt của hai anh em. Ngoài ra, nếu có thêm một sân bóng rổ mini sẽ tuyệt vời hơn khi cậu bé có thể chơi bóng ngay tại nhà.

Minh Nhật còn “ghi điểm” với khán giả bởi sự nhiệt tình, xông xáo của mình khi tham gia gần như mọi công đoạn sửa sang căn phòng với mọi người. 

Chỉ sau 48 tiếng, căn phòng đã lột xác hoàn toàn. Mảng tường vàng nhạt đơn điệu đã được thay thế bằng hai tông màu cam – xanh dương đậm chất bóng rổ. Bức tường, bàn học, tủ đồ, giường của bé cũng được thay đổi dựa trên hai tông màu chủ đạo này. Những món đồ tái chế bé tự tay làm cũng tô điểm cho căn phòng thêm sinh động và ấn tượng. 

Đặc biệt hơn, khu vực chơi bóng rổ mini cực kỳ ấn tượng được bố trí ở góc phòng để bé tha hồ tập luyện sau những giờ học căng thẳng. 

Ngỡ ngàng trước căn phòng mới của con, mẹ của Minh Nhật chia sẻ: “Khi bước vào căn phòng này mình cảm thấy vừa quen, vừa lạ. Thấy quen là vì vẫn là không gian đó, chừng đó diện tích thôi nhưng mà cảm giác đây vừa là nơi để học, để chơi, vừa là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Mình cảm thấy rất là vui khi căn phòng được thay đổi tích cực như thế này”. 

Với một căn phòng bóng rổ cá tính như thế này, chắc chắn Minh Nhật sẽ có thêm động lực trong học tập và được thỏa mãn niềm đam mê ngay trong sân bóng của riêng mình.

Liệu căn phòng bóng rổ của Minh Nhật được như ý muốn hay không? Đón xem tập 11 Căn phòng mơ ước, phát sóng lúc 20g00 thứ Sáu, ngày 12/06/2018trên HTV3–DreamsTVvà phát lại vào lúc 19g00 thứ Bảyvà 10g30 Chủ nhật hàng tuần.

Song Minh