Tập 2 Cười Xuyên Việt: Thí sinh xin dừng cuộc chơi vì bị Huỳnh Lập "từ chối"?!?

Thí sinh Quang Trung quyết định dừng cuộc chơi nếu Huỳnh Lập không nhận anh vì theo anh, Huỳnh Lập là người anh đầu tiên đã dạy mình về nghề.

Tập thứ 2 của Cười Xuyên Việt 2016 đã diễn ra đầy kịch tính, bất ngờ vào tối qua. Đây cũng là đêm thi của 5 thí sinh tiếp theo trong top 13 của Cười Xuyên Việt. 

 Giám khảo Ngọc Giàu và Kiếu Oanh

Ban giám giảo và các Quân sư của chương trình

Thí sinh xin ngừng cuộc chơi vì Huỳnh Lập “từ chối”

Thí sinh Quang Trung mở đầu đêm thi với tiểu phẩm “Đại gia, Đại gia”. Trong tiểu phẩm, anh vào vai chàng “trưởng giả” thích khoe khoang sự giàu có của mình nên đã tổ chức cuộc thi “Giàu Xuyên Việt” để so kè với nữ địa chủ Trà Ngọc.

Cả hai đã bày ra rất nhiều trò lố lăng để thể hiện sự lắm tiền nhiều của, tuy nhiên một...ông Bụt xuất hiện và dạy cho cả hai bài học bằng cách làm phép khiến cả hai mất hết tài sản, phải đi ăn xin…

Dù dành nhiều lời khen cho Quang Trung nhưng Diệp Tiên không kêu gọi Quang Trung về đội của mình vì anh biết chắc chắn Quang Trung sẽ chọn về đội Huỳnh Lập. Và đúng như những gì anh nghĩ, ngay sau hoàn thành bài thi của mình, Quang Trung đã bày tỏ nguyện vọng được về với đội Huỳnh Lập bởi tình cảm, sự gắn bó của cả 2 trong suốt 3 năm qua. Quang Trung đã rơi nước mắt chia sẻ rằng nếu không có Huỳnh Lập thì sẽ không có anh bởi chính Huỳnh Lập là người có ảnh hưởng rất lớn với anh trong nghề, từ những ngày anh theo học diễn xuất.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi Huỳnh Lập từ chối nhận Quang Trung và khuyên Quang Trung nên về đội của Diệp Tiên, bởi anh không muốn mọi người nghĩ rằng Quang Trung là cái bóng của anh. Anh muốn đàn em của mình có được con đường riêng và độc lập của mình. Và bất ngờ lại một lần nữa xảy ra khi Quang Trung quyết định dừng cuộc chơi nếu Huỳnh Lập không nhận anh vì theo anh, Huỳnh Lập là người anh đầu tiên đã dạy mình về nghề. Anh nói mình không thể đi tiếp nếu không nhớ về đàn anh, người đầu tiên đã giúp đỡ mình có được ngày hôm nay. Trước những chia sẻ đầy cảm động của Quang Trung, Huỳnh Lập đã thay đổi ý định và đồng ý để Quang Trung về với đội.

Trước những chia sẻ đầy cảm động của Quang Trung, Huỳnh Lập đã thay đổi ý định và đồng ý để Quang Trung về với đội.

Cô giáo dạy Toán ở Cà Mau gây sốt ở Cười Xuyên Việt

Trong 5 thí sinh vừa thi tối qua, thí sinh Hoài Bão được nhiều khán giả yêu thích  nhất. Chị cũng là thí sinh duy nhất trong top 13 của Cười Xuyên Việt 2016 chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu, bởi Hoài Bão hiện là một giáo viên dạy Toán ở Cà Mau. Để tham gia thi Cười Xuyên Việt, khuya chị bắt xe đi từ Cà Mau lên TP.HCM để thi và sau khi thi xong chị vội vã bắt xe về quê, chuẩn bị giáo án để lên lớp.

Tuy khó khăn và gặp bất lợi hơn nhiều thí sinh khác nhưng Hoài Bão lại gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi nét diễn hồn nhiên, trong sáng với vai một em bé 3 tuổi trong tiểu phẩm “Ước mơ của bé”. Tiểu phẩm nói về ước mơ của một em bé mong muốn cha mẹ mình không giận nhau để em được sống trong tình thương của cả cha và mẹ. Tiểu phẩm mang đến nhiều tiếng cười nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng cũng đong đầy cảm xúc.

Trong tiểu phẩm, cô giáo 32 tuổi đã hóa thân một cách xuất sắc và tài tình vào vai một em bé có những suy nghĩ rất đáng yêu, dù nhiều lúc em cũng khiến cho người cha phải đau đầu với các trò nghịch của mình như đốt cặp bạn, nhổ tóc bạn, để sâu lên đầu bạn...để minh họa cho bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè. Mặc dù hóa thân vào một em bé nhưng Hoài Bão không chọn cách gây cười bằng hình thể mà chị chọn cách giả giọng y hệt em bé, khiến khán giả vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Hoài Bão còn nhận được những tràng pháo tay của khán giả với giọng hát ngọt ngào của mình khi thể hiện bài Áo mới Cà Mau.

MC Đào Duy cùng thí sinh Hoài Bão và Huỳnh Lập

Mặc dù nhận được nhiều lời khen của cả 2 nhóm Quân sư và Ban Giám khảo nhưng Hoài Bão đã chưa được 2 đội Quân sư chọn mà phải đợi quyết định của Ban Giám khảo sau khi tất cả 13 thí sinh hoàn thành xong phần thi chọn đội của mình. Rất nhiều khán giả yêu thích thí sinh Hoài Bão đã không đồng tình với quyết định này của 2 quân sư Diệp Tiên, Huỳnh Lập và cho rằng cả hai có phần ưu ái cho các thí sinh quen mặt.

Chết cười với phiên bản Dương Quá – Cô Long của Cười Xuyên Việt 2016

Mang đến nhiều tiếng cười nhất trong đêm thi tối qua là tiểu phẩm “Định mệnh trùng phùng” của thí sinh Lạc Hoàng Long. Nội dung tiểu phẩm nói về anh chàng Hoàng Long vì thất tình nên đã tìm cách tự vẫn…Hoàng Long cũng nhận được lời khen từ cả hai nhóm quân sư và anh đã quyết định chọn về đội của Đạo diễn Diệp Tiên và kiều nữ làng hài Nam Thư.

Hoàng Long quyết định chọn về đội của Đạo diễn Diệp Tiên và kiều nữ làng hài Nam Thư.

Chưa gây được nhiều ấn tượng với giám khảo trong đêm thi tối qua, thí sinh Hồng Đào với tiểu phẩm “Ước mơ của em” và Tấn Hảo với tiểu phẩm “Đổi thay” cũng rơi vào nhóm chờ với thí sinh Hoài Bão.

Thí sinh Hồng Đào

Thí sinh Tấn Hảo

Kết quả của cả 3 sẽ được quyết định trong tập 3 của chương trình, phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu tuần sau, ngày 10/6 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của Trà thảo mộc Dr. Thanh. Dẫn chương trình là MC Đào Duy – Én bạc cuộc thi Người dẫn chương trình 2015.

Minh Minh

 

Cười xuyên việt 2016