Tập 7 Người bí ẩn: vận động viên Paralympics lấy nước mắt khán giả

Xúc động nhất Người Bí Ẩn tập 7 là sự xuất hiện của VĐV Lê Văn Công. Đại diện Việt Nam tham gia Paralympics 2016 tại Rio, Brazil.

VĐV Lê Văn Công vượt qua 169 đối thủ để mang huy chương vàng đầu tiên của bộ môn cử tạ cho Việt Nam. Thi đấu ở hạng cân dưới 49kg, Lê Văn Công xuất sắc chiến thắng khi nâng tạ với trọng lượng 183.5 kg vào tháng 12 năm 2017.

Khi mang thai mình, mẹ của Lê Văn Công chẳng may bị sốt xuất huyết nên đã khiến đôi chân anh bị bại liệt từ khi lọt lòng. Không muốn là gánh nặng, Lê Văn Công chủ động vượt lên số phận và chứng minh khả năng cùng bộ môn cử tạ. Hiện nay, anh đã tự xây dựng nên mái ấm gia đình với vợ và 2 thiên thần nhỏ. Vợ nam VĐV kể: “Ngày ấy xuống chào chú thì ông ấy bảo “cháu lớn nhanh chú chờ””. Thế là chuyện tình của chàng hơn 20 - nàng mới vừa 15 dần dần nảy nở và hạnh phúc đến ngày nay. “Thuở đầu, cha mẹ tôi cũng phản đối nhưng giờ đây, anh còn được thương hơn con ruột” - vợ VĐV Lê Văn Công chia sẻ.

Trên sân khấu Người Bí Ẩn, Lê Văn Công đã biểu diễn khả năng cử tạ ở hạng cân 140kg. Cảm kích trước nghị lực phi thường ấy, Ngô Kiến Huy - Diệu Nhi đã xin gửi tặng anh Lê Văn Công một chiếc xe lăn mới.

Ở tập người bí ẩn vừa rồi còn giới thiệu đến khán giả phù thủy lồng tiếng Bích Ngọc, võ sư Lê Văn Thắng 8 năm theo Thiên Môn đạo, Lê Văn Thắng có thể dùng mắt kéo ô tô, đóng đinh xuyên qua người hay chạy trên mặt nước, Gia Kỳ - “nữ hoàng” drag queen vừa catwalk vừa lipsync.

Song Minh