"Tết Quê giữa phố": Thú vị ngày xuân

Tết Quê giữa phố là một hoạt động văn nghệ chào Xuân do Đầm sen tổ chức, với mong muốn mang đến cho khách du xuân, nhất là những người con xa quê có những cảm nhận chân thực, gần gũi về phong vị ngày tết cổ truyền cũng như những tiếng cười sảng khoái đầu năm.

Đến với chương trình người hâm mộ sẽ có dịp gặp lại những nghệ sĩ đã bước ra từ chương trình Cười Xuyên Việt và Solo cùng Bolero.

Tham gia chương trình, Huỳnh Lập, Nam Thư và La Thành – 3 nghệ sĩ xuất sắc nhất của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 – sẽ chọc cười khán giả bằng những tiết mục đã làm nên hiện tượng của mình. Tân Quán quân Huỳnh Lập  - chàng phù thủy nhỏ của sân khấu - sẽ tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngả với các tiết mục đầy màu sắc âm nhạc, rộn ràng và tươi vui, được anh dàn dựng và đạo diễn một cách khéo léo.

Kiều nữ làng hài Nam Thư cùng với ekip quen thuộc của mình sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục vừa hài hước, vừa gợi cảm như phong cách quen thuộc của cô.

La Thành – nam diễn viên có lối diễn xuất sâu sắc, đa dạng, được nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành đánh giá cao, sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười đầy ý nhị, tinh tế qua các tiểu phẩm được chắt lọc nội dung kỹ càng. Khán giả có thể đón xem phần trình diễn của Huỳnh Lập, Nam Thư và La Thành tại Đầm Sen vào lúc 11h các ngày, từ mùng 1 đến mùng 7 Tết âm lịch. 

Góp mặt trong chương trình “Tết quê giữa phố” của Đầm Sen còn có các ca sĩ đến từ chương trình Solo cùng Bolero như ca sĩ Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Phi Nhung, Quán quân Solo cùng Bolero mùa đầu tiên Lâm Ngọc Hoa cùng Á quân Lê Minh Trung, ca sĩ Tuấn Hoàng – giọng hát nam xuất sắc nhất của Solo cùng Bolero mùa 2, “tiểu sơn ca” Thiên Vũ, chàng thợ xây Nguyễn Văn Sĩ, anh “lính hát” Đỗ Hải Hường, “mĩ nam bolero” Nguyễn Ngọc Sơn, cùng giọng ca khàn lạ đặc biệt Anh Đào…

Tất cả sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc bolero ngọt ngào và đậm đà tình quê hương. Khán giả có thể gặp gỡ, giao lưu và đón xem phần trình diễn của các ca sĩ Solo cùng Bolero tại Đầm Sen vào lúc 15h các ngày, từ mùng 1 đến mùng 7 Tết âm lịch. 

Ngoài phần văn nghệ của các nhóm nghệ sĩ đến từ Cười Xuyên Việt và Solo cùng Bolero, “Tết Quê Giữa Phố” của Đầm Sen còn có nhiều hoạt động vừa đậm nét truyền thống, lại vừa mới lạ độc đáo như: Chợ tết quê hương tái hiện lại cảnh giao thương trên bến dưới thuyền, ẩm thực hàng gánh, Đờn ca tài tử, Hò đối đáp trên sông, Quan họ Bắc Ninh, diễu hành đường phố, tái dựng khung cảnh các làng nghề truyền thống như làng nghề Chằm nón, Dệt chiếu, Gói bánh chưng, bánh tét, Xếp lá dừa, Tò he,…các trò chơi dân gian như: Nhảy sạp, Bịt mắt đập trống, Khỉ bắt vòng, Đi cầu kiều, Ném còn, Bọ chạy…. 

Giá vé: Từ mùng 1 - mùng 7 Tết Bính Tthân 2016: Vé trọn gói:  120.000đ/trẻ em 200.000đ/người lớn (Vé cổng:  đồng hạng 100.000đ.)

Ưu đãi: Từ 21h00, đêm 29 tết, vé tham quan Đầm Sen chỉ 50.000đ.  - Ngày 14/2 (mùng 7 tết), giảm 50% Vé Trọn Gói dành cho tình nhân mặc áo cặp. 

Song Minh

Tin liên quan

Tết Quê giữa phố